Ef þú vilt redda þér beta versioni af leiknum þarftu að vingast við einhvern af starfsmönnum Blizzard. Ég vona að þeir hafi Stress Test eins og með Diablo II…<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Það er örugglega komið beta en það er bara closed.
Willie:
Held að ég hafi lesið í eitthverju viðtali að þeir ætla ekki að hafa stress test. Enda myndi sucka að spila það, eyðileggur alt fyrir manni áður en maður spilar final :)
Það er rangt hjá þér að það sé komið Closed Beta. Ég fer á <a href="http://www.battle.net“ target=”_blank">www.battle.net</a> á hverjum degi en ég hef ekki neitt séð sem bendir til þess að skráning í betu hafi verið.<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Ég kíki á www.battle.net á hverjum degi í von um nýjar fréttir, en frétt um betu hefur ekki enn komið *sigh*<br><br>Kv. Willie
——————————
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..