ef svo er, er eitthvað vit í því? ég hef lesið að hún sé með mikið damage, en skýtur reyndar bara einum fireball í einu vs. area effect eins og Frozen orbinn. Ég ætla að prófa þetta build og skal bara láta ykkur vita hvernig fer. kv, jericho
ekki eiða þíma í það eg testaði þetta og það gengur ekki þegar fleirri en einn óvinur ræðst að þér á hun ekki sjens eins og í act 3 allir littlu pókarnir sem “veiða” í hópum þú átt engan sjens í að ráðast á þá. svo eg er bara´með fínasta frozen orb sorc og það er lang bezt fynnst mér þó að hydra geti líka virkað ;)
ég er með fire sorc í scl og er að gera 8k-9k með fireball á lvl 29-30, og þú getur auðveldlega komist í gegnum hell ef þú finnur einhvern leik þar sem er verið að valta yfir actana og bara tekur pásu þegar fire immune koma.<br><br>CS: Quantum DOD: [-=HB=-]Raven <u>We Are The Sleeping Titans Of The Ages</u>
In The Land Of The Blind, The One Eyed Man Is King <i>You Can´t Outrun Death Forever. But You Can Make The Bastard Work For It</i
í fyrsta lagi ertu ekki að tala um fireball “en skýtur reyndar bara einum fireball í einu vs. area effect eins og Frozen orbinn” þetta heitir meteor, Fireball er no delay spell eða Fast cast spell, Þvi meiri fast cast þvi hraðar skíturu ..duh. En já þessar sorcs eru fínar i baalruns sem support en eru engan vegin eins öflugar og blizzard sorcs. Þær eru þó mjög öflugar í PVP ef þú ert ekki með réttu resists á móti.
umm miskildi etta aðeins með þitt post :) helt þu meintir delay sem er á meteor. jámm það er samt smá radius (1 radius) á fireball ekki mikið en getur meitt meira enn einn í einu held eg.en á móti kemur hraðinn sem fæst með fast cast vs delay spell eins og frozen orb.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..