Persónulega finnst mér StarCraft vera besti RTS leikur sem hefur verið gerður hingað til en það er náttúrulega bara mitt álit. :)<br><br><font color=“#FFFFFF”>.</font> NS: Zerg|Lazarus
You should encounter little organized resistance because the Pfhor are preoccupied.
Minna á að þetta er SC korkur! en nei ekki kaupa þér WC3 farðu frekar í BT og keyptu þér SC + BW(expansion pack) á ca. 18 - 1900 krónur :D SC miklu betri en WC3
/me skrifar niður á blað 100 sinnum: “Lesa vel og vandlega yfir póst áður en maður svarar honum”. Einhvern veginn gerði ég bara ráð fyrir því að þú værir að tala um StarCraft og BroodWar. :)<br><br><font color=“#FFFFFF”>.</font> NS: Zerg|Lazarus
You should encounter little organized resistance because the Pfhor are preoccupied.
Wc3 FT er stálið. Ég keypti wc3 í Sept 2002 og hef spilað hann síðan. Mun betri en sc, bw að því leyti að það er flóknara micro í gangi. Bara nýrri leikur líka og wc3 samfélagið stærra.
því miður get ég ekki verið sammála þér um að wc3 sé betri en starcraft. StarCraft er mun betur heppnaður leikur af minu mati og er mun betur ballanseraður en wc3.
Mig langar til þess að taka það fram að þetta er ekki bara af eitthverri þrjósku hjá mér að halda frekar með starcraft heldur er ástæðan sú að ég tók wc3 opnum örmum þegar hann kom og var voða spenntur en því miður varð ég fyrir vonbrigðum og fannst mer hann voða mikið bara uppá lookið. Ekki veit ég hvort þú hafir góðan saman burð á leikjunum en Starcraft er classíkin.<br><br>k. PooKy McGarfield
erudi alveg ogedslegir ?! starcraft er góður leikur.. en á skalanum wc3 tft 9 af 10 þá er starcraft svona 5 ! einfaldlega útaf wc3 er nýrri leikur. starcraft kom út fyrir eithvað 10 árum og er hreinlega búinn að vera ! SAD BUT TRUE FACT ! get over it og keyptu þér warcraft3 TFT
Þú ert nú meira barnið…<br><br>Með kveðju, Vilhelm Smári <a href="http://www.vilhelm.is/“><font color=”green“>Vefsíða</font></a> - <a href=”mailto:vilhelm@vilhelm.is“><font color=”green“>Vefpóstur</font></a>
<i>”Og Villi sagði ‘verði stuð,’ og það varð stuð. Og hann sá að stuðið var kúlt."</i> - Genesis, 1. kafli
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..