gefa þér gott ráð, byrjaðu að spila á us-east, svona 90prosent íslendinga sem spila þar :D<br><br><font color=“red”>CS: <b>|eCCo|</b> J1nX</font> <font color=“purple”>Real Life: <b><i><u>Binni</b></i></u></font>
<font color=“blue”>(18:55:31) (trunkz) ég var pissfullur og vaknaði við það að það var einhver gaur í kanínubúning að humpast á mér inná fatlaðaklósetti</font>
“Danir eru bara stoned Svíar í sandölum” <i>Jón Gnarr</i>
<b>[GGRN]Drizzt Do'Urden sagði:</b> <i>Benders models voru hax! :D Svo svaðalega stór nef á þeim að þau sáust alltaf fyrir horn…</i>
<i>bennoz :</i> “<b>Almáttugur það er fulltime job að reyna að ná að drepa einhvern úr ecco</b>”
Það sjest mjög vel á irc (#diablo.is) að meirihlutinn þar spilar USeast realm. Þannig ég mæli með því að þú færir þig þangað yfir vegna þess að það er eflaust skemmtilegra að spila saman með öðrum íslendingum og með betra ping.
Á hinn boginn veit ég lítið um þessa sem “sýna” sig hvar þeir eru að spila. En allavega þessir active'ustu spilarar eru á USeast.
þakka ráðin, en þar sem maður er farinn að þekkja þó nokkuð af fólki á Europe, og er byrjaður að eignast mjög góð item og high lvl charactera, þá bara get ég ekki fært mig yfir á USeast, svo er líka allt fullt af könum þa
amm aðalega ástæðan fyrir því að ég spila ekki europe er útaf það er mikið verra Ping á europe en useast. og mér finnst líka aðeins fleiri sem tala ensku á us-east duh :) því oft eru margir þjóðverjar og svona á europe sem maður bara skilur ekkert.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..