Hvað er þetta, þeir eru engir tittir, gnomes eru andskoti töff! Þeir eru helstu uppfinningasmiðir í Azeroth…<br><br>Villi <a href="http://www.omg1337.com“>omg1337.com</a>
<i>”Og Villi sagði ‘verði stuð,’ og það varð stuð. Og hann sá að stuðið var kúlt."</i> - Genesis, 1. kafli
já, en vitiði nokkuð hvenær betan kemur?<br><br>——————————————— Jason stærðfræðikennari segir við mig hvern einasta dag:
<font color=“#0000FF”><u>…JÁ ÞAÐ VAR RÉTT HJÁ ÞÉR, EINS OG ALLT ANNAÐ SEM ÞÚ SEGIR</u></font> Hann hefur fullkomlega rétt fyrir sér
Þegar Kári spurði Jason stærðfræðikennara hvort hann væri góður í ensku, þá svaraði Jason:<font color=“#008000”><u> NEI! ÞAÐ EINA SEM ÉG KANN ER: FUCK SHIT KILL!</u></font
Að minni bestu vitund þá byrjar betan núna í desember (kanski byrjun janúar) út í usa og hafa þeir í blizzard ekkert gefið upp hvort þeir hafi betu í europe líka. Ég held þeir verði líka með europe beta en hef ekki grænan um hvenar hún byrjar maður bara heldur í vonina.<br><br>“the things you own end up owning you”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..