Þeir í SA. eru að auglýsa eftir mönnum til að joina war3 div hjá þeim, þeir eru núna 3 :( sem er ekki nógu gott en samt er SA að biðja áhugasama um að ganga til liðs við þá<br><br>
<i>Skák er ekki íþrótt, það er hobbý fyrir nörda</i
div?<br><br>——————————————— Jason stærðfræðikennari segir við mig hvern einasta dag:
<font color=“#0000FF”><u>…JÁ ÞAÐ VAR RÉTT HJÁ ÞÉR, EINS OG ALLT ANNAÐ SEM ÞÚ SEGIR</u></font> Hann hefur fullkomlega rétt fyrir sér
Þegar Kári spurði Jason stærðfræðikennara hvort hann væri góður í ensku, þá svaraði Jason:<font color=“#008000”><u> NEI! ÞAÐ EINA SEM ÉG KANN ER: FUCK SHIT KILL!</u></font
já já marr hefur alveg áhuga. Hvaða requirements setjiði?<br><br>——————————————— Jason stærðfræðikennari segir við mig hvern einasta dag:
<font color=“#0000FF”><u>…JÁ ÞAÐ VAR RÉTT HJÁ ÞÉR, EINS OG ALLT ANNAÐ SEM ÞÚ SEGIR</u></font> Hann hefur fullkomlega rétt fyrir sér
Þegar Kári spurði Jason stærðfræðikennara hvort hann væri góður í ensku, þá svaraði Jason:<font color=“#008000”><u> NEI! ÞAÐ EINA SEM ÉG KANN ER: FUCK SHIT KILL!</u></font
Kíktu bara á #SA á mIrc(irc.simnet.is)eða <a href="http://searing-arrows.game-host.org/index.php“>Clan-síðuna</a> og spurt á forum.<br><br>”Eastman! He came from the east to do battle with the amazing <b>Rando</b>!"
"Eastman! He came from the east to do battle with the amazing
Eina reynsla sem ég hef af SA. claninu er að ég sá tvo lamera úr því spawncampa í Enemy Territory ;)<br><br>NS: Zerg|OBhave BF: ARG ET: OBhave UT2k3: ARG í CS hét ég OBhave í TFC hét ég [EN]OB1 (in ye olde days of 56k, yarr)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..