eitthvað sem flest allir vita svosem.. enginn í hc er svo klikkaður að labba inn í tomb fyrren kvikindið er dautt.. :)
eina actið sem er einhver raunveruleg hætta á að drepast í rushi er act3 á meph.. margir sem bara hoppa yfir allt og opna tp og drepa meph með kallinn í miðjufjörinu, ég drep alltaf allt þar, counsils og allt dæmið og opna tp lengst til vinstri niðri og læt kallinn standa þar meðann ég stúta meph.. síðan sendi ég kallinn heim og opna nýjann tp við rauða tpinn.. upp á spirit dæmið að gera..
margir sem ekki leggja í high counsils í hell í hc, ég nota oftast barb í þá.. ef það eru einhverjar super dolls þarna niðri þá sava ég og bý til nýjann leik.. ekki þess virði að taka séns á að drepa þær í hc.. gera ca 2500dmg þegar þær poppa.. fara létt með að stúta t.d barb.
vandamálið með act3 er það ef þú ert með sorc með t.d thunderstorm á eða shiver armor og teleportar framhjá þeim þannig að þú gerir eitthvað smá dmg á þeim, þá ráðast þeir á þann fyrsta sem kemur inn um tp, láta þig vera en ef þú ferð t.d heim og kemur aftur þá bíður oftast hydra við tp.. þessvegna drep ég bara allt og opna tp vinstrameginn og læt kallinn standa þar bakvið þannig að meph geti ekki með neinu gert dmg á honum þó að hann skokki út um allt..
en í sc er manni skítsama.. bara teleporta á meph og opna tp þar og læt kallinn koma inn.. passa bara ef þú drefst að klikka ekki á esc fyrren meph er dauður til að þú komist áframm :)