Ef þeir ætla að taka á illegitemate items með að lækka durability á mikill hluti eftir að vera eftir. Til að byrja með er ekkert durability á bogum og því mun þetta varla virka á ith boga, bugged wf og bugged eagle. Einnig eru indestructible items ekki með durability heldur, því mun þetta varla virka á bugged Honor sverðið, ith sverð, bugged fury axir, bugged ark og meira.
Ertu viss um að þetta sé aðferðin sem þeir ætli að beyta?
Mér finnast þetta annars flottar aðgerðir ef þeir standa við þetta. Ég hef aldrei orðið var við neinar aðgerðir til að losna við hacks. Sem dæmi var greinilegt að sami pindlebotinn keyrði í allt sumar, og rúmlega það, og er enn í gangi (Gsus_Chicken á Europe). Ég hef orðið var við þónokkra sem nota hacks mikið án þess að hafa verið áreittir á nokkurn hátt af hálfu Blizzard. Ég mun því halda þeirri skoðun að þetta séu bara innantóm orð til að hræða hakkara, eins og svo oft áður.<br><br>Góðar stundir.
<b>Icequeen skrifaði:</b><br><hr><i>Vel skrifuð grein gefur gáfuleg svör. Illa skrifuð gefur bara af sér leiðindi og rugling.</i><br><h