ég var að spá hvaða liðum verði boðið á hann? þeim sem lendu i efstu 4 sætum á þessum eða síðustu sigurvegarar seinustu skjálfta?<br><br><b><a href=“mailto:siberian@simnet.is”>siberian@simnet.is</a></b> <u>SAC</u> | <b>Pvt.Johnson</b> <b>Siberian</b> (Irc)<u><b> Siberian</u></b>
<u>Þegar neyðin er mest, þá er hjálpin næst.</u> <b>seek happiness in victory - but never in peace.</
Þetta er ekki svo ójþált tag tazz :7 Careful with that axe Palli og Careful with that axe Andri Vegna ekki svo mikils pláss fyrir name í warcraft þá sitjum við með Careful-<br><br>Palli
Bara svona uppá funnið þá var það _PALLI_ sem fann uppá þessu “skemmtilega” nafni, heyr heyr Palli. Svo svona btw þá heiti ég Andri en ekki Ari og leiðréttist það nú í annað sinn ".
Ég vill nú ekki alveg eigna mér heiðurinn á að hafa fundið upp á þessu “skemmtilega” nafni eins og hann _ARI_ :] orðaði það. Þetta birtist mér þegar ég var úti klukkan 6 í daglega morgunskokkinnu. Þá laust niður eldingu og skrifaði þetta í götunna. Þannig heiðurinn er ekki allur minn :) En takk samt Arindri. <br><br>Palli
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..