Sko….thegar ég ætla að spila online í frozen throne, þá get ég ekki connectað battle.net. Ég man ekki nákvæmlega hvað stóð en það var eikkað If you are using modem then you should try……
Hmmmmmmmmm…………. þú getur reynt eitthvað af þessu hérna!
1. Varstu ekki búinn að connecta þig við netið áður en þú fórst á battle.net?
2. Kannski verður þú að updtata patchinn manual
3. Stundum hjálpar að tengjast við Northrend fyrst til þess að komast á battle.net, síðan geturðu farið á Azeroth
Anyway you could try this! :D<br><br>————————————————- Eins og Jason stærðfræðikennari segir annan hvern dag:
<font color=“#FF0000”><b><u>….Það þýðir ekki að keyra bíl meðan maður er að kyssa, eða faðma stelpu. Maður verður fyrst að keyra bílinn svo sinna stelpunni. Þess vegna er einni hendi of lítið á hvorum stað. Þannig þið verðið fyrst að sinna stærðfræðinni síðan megið þið blaðra!</u></b></font> Náttúrulega er þetta 100% rétt hjá honum
gerðist hja mer i gær tegar netid datt ut, turfti bara ad restarta modeminu<br><br>——————————————— Jason stærðfræðikennari segir við mig hvern einasta dag:
<font color=“#0000FF”><u>…JÁ ÞAÐ VAR RÉTT HJÁ ÞÉR, EINS OG ALLT ANNAÐ SEM ÞÚ SEGIR</u></font> Hann hefur fullkomlega rétt fyrir sér
Þegar Kári spurði Jason stærðfræðikennara hvort hann væri góður í ensku, þá svaraði Jason:<font color=“#008000”><u> NEI! ÞAÐ EINA SEM ÉG KANN ER: FUCK SHIT KILL!</u></font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..