hey það er eitthvað að warcraft hjá mér ég get ekki búið til leiki á battle.net og ég get ekki joinað leiki sem vinur minn býr til ( get samt joinað alla aðra leiki ) ég hef ekki hugmynd hvað er það.<br><br>
faðu í my netwoek gerðu það propitest þar í my internet connectons þar í propitest þar í advans og þar tekuru hakan úr nappanum sem stendur protect bla bla for fierwall ! <br><br><font color=“#770000”> ekki láta mig þurfa að tala um deitið minnar og mömmu þinnar þar sem hún fór í rauðan kjól sem ég keifti í seglagerðinni ægi og allir karkkarnir hópuðust í kringum hana og öskruðu “mamma þarna er kókakóla trukkurinn!!” </font
er ekki viss en virkar allavegna fyrir xp :D<br><br><font color=“#770000”> ekki láta mig þurfa að tala um deitið minnar og mömmu þinnar þar sem hún fór í rauðan kjól sem ég keifti í seglagerðinni ægi og allir karkkarnir hópuðust í kringum hana og öskruðu “mamma þarna er kókakóla trukkurinn!!” </font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..