Var að velta mér fyrir hvort það væri einhver áhugi á deild fyrir frozen throne. Það er ekki mikið vandamál að skipuleggja svona deild ef það er einhver áhugi.
Allavega replyið ef þið áhuga á deild, og hvort þið viljið 1v1 eða 2v2.
já amk 1on1 :) <br><br>——————————————- “When I find out a hotel doesn't have a DSL, it's like What ? There's no toilet ? Once you get used to high speed you ain’t going back” - Robin Williams
2 vs 2 deilD ! og sér kela og einarsvellaun og svo 1stu 2 og 3 !<br><br><font color=“#770000”> ekki láta mig þurfa að tala um deitið minnar og mömmu þinnar þar sem hún fór í rauðan kjól sem ég keifti í seglagerðinni ægi og allir karkkarnir hópuðust í kringum hana og öskruðu “mamma þarna er kókakóla trukkurinn!!” </font
1on1 er mun meira stratt og held ég að myndi sýna betri hæfileika spilarana (frekar en strattið og betri tölvur í 2on2 3on3 og 4on4).
ef það verður 2on2 er ég samt ekkert að segja nei :o bara held að fólk spili betur í 1on1 í frozen throne þar sem ekki mörg strött eru komin sem það getur hermt eftir :).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..