hvað er að þessu skíta landi marr !! við feingum ekki einu sinni forskot á eve og hann var dýrari hér en í usa !%#!%#! fukk þessum klaka fara að reyna að gera eithvað fyrir hann !!#%!&!$#&$ <br><br><font color=“#770000”> ekki láta mig þurfa að tala um deitið minnar og mömmu þinnar þar sem hún fór í rauðan kjól sem ég keifti í seglagerðinni ægi og allir karkkarnir hópuðust í kringum hana og öskruðu “mamma þarna er kókakóla trukkurinn!!” </font
hringja bara í bt og spyrja, ég ætla að gera það á morgun<br><br>——————————————— Jason stærðfræðikennari segir við mig hvern einasta dag:
<font color=“#0000FF”><u>…JÁ ÞAÐ VAR RÉTT HJÁ ÞÉR, EINS OG ALLT ANNAÐ SEM ÞÚ SEGIR</u></font> Hann hefur fullkomlega rétt fyrir sér
Þegar Kári spurði Jason stærðfræðikennara hvort hann væri góður í ensku, þá svaraði Jason:<font color=“#008000”><u> NEI! ÞAÐ EINA SEM ÉG KANN ER: FUCK SHIT KILL!</u></font
einhver að hringja bara niðrí bt og posta því síðan hér hvenær hann kemur, ég held að hann komi 4 því hann á að koma 1 í US 12 á miðnætti, var þaggi?<br><br>——————————————— Jason stærðfræðikennari segir við mig hvern einasta dag:
<font color=“#0000FF”><u>…JÁ ÞAÐ VAR RÉTT HJÁ ÞÉR, EINS OG ALLT ANNAÐ SEM ÞÚ SEGIR</u></font> Hann hefur fullkomlega rétt fyrir sér
Þegar Kári spurði Jason stærðfræðikennara hvort hann væri góður í ensku, þá svaraði Jason:<font color=“#008000”><u> NEI! ÞAÐ EINA SEM ÉG KANN ER: FUCK SHIT KILL!</u></font
>:O<br><br>——————————————— Jason stærðfræðikennari segir við mig hvern einasta dag:
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..