allt wf sem ég hef fundið…
eins og flestir vita var hægt að dupa idaða hluti núna síðast ekki unid :)
já og í hc er ekkert um duped poison charms, flestir duelers í hc þykja poison charms sökka, bara ég var að safna þeim og lángaði í svona extra stóra á amazon hjá mér, amazonin er í lvl 90 og gerir 8000 dmg með guided.. um 5000 með multiarrow
er með 450 dexterity, fullt inv af poison charms, eiddi aldrei neinu í líf.. allt lífið sem hún er með fær hún úr hlutunum sem hún er með á sér, þessvegna borga ég extra mikið fyrir poison charms með líf í hc :)
samt.. megnið af þessum wf voru fundnir með pindle.. hef fundið einn wf í cows í hc.. nærri dauður þegar ég var búinn að pikka hann upp.. droppaði inn í miðjum cow hóp og ég æddi inn í hann til að taka með lvl 98 amazon, bjargaði mér að ég var með ber'ed shaft, ber'ed gaze og ber'ed stormshield,, samt átti ca 100 í líf þegar ég savaði..
það er minn eini wf sem ég hef fundið og ef ég hefði ekki stokkið á hann strax hefði honum verið stolið.
hinsvegar er lítið hægt að væla yfir þó að maður keyri pindlebotta þegar allir á netinu eru að gera það.. ef maður ætlar að hafa séns í trade markaðinn verður maður að vera með pindle því að þessir hlutir sem maður er að finna eru nokkuð verðlausir.. eftir að 1.10 kemur fer maður á ladder og vonar virkilega að bottar séu ekki séns og að maður sleppi við dupes og svoleiðis í nokkra mán.. ég hef ekki spilað diablo í 3 mán núna útaf hvað þetta er orðið boring eftir síðasta dupe..
logga mig inn af og til til að halda accountum við.. þarf að setja upp mule bottinn minn aftur.. bot sem gerir lista yfir allt sem er á acc,, kosturinn við hann er sá að hann loggar sig inn á alla chars þannig að þeir endurnýjast og renna ekki út fyrren eftir 3 mán.. svona er að eiga 30 accounta :D
að því sem ég er búinn að sjá í 1.10 er flott.. að geta uppfært rúnir er hrein snilld, já og að geta tekið rúnir úr items er bara frábært,, setur t.d rune í hlut og finnur síðan betri rúne seinna þá geturðu tekið hina út og sett þá nýju í,, vísu kostar það sitt en samt helvíti flott.. tala ekki um ef þú færð t.d hlut í trade sem hefur zod rune í :))
geta tekið hana úr og sett í eitthvað annað.
pachinn tekur sinn tíma og satt að segja er mér sama þó að hann komi ekki fyrren í ágúst vegna þess að þeir eru komnir með svo mikið nýtt að mér finnst sjálfsagt að þeir taki sér góðann tíma og kannski bæti meiru við :)
verð að segja að ég hef aldrei prufað leik sem ég hef verið jafn mikið hooked á og diablo.. maður var í þessu allann daginn og lángt framm á nótt.. lá við að maður sleppti því að sofa og fór hálf sofandi í vinnuna… :)