Ég þoli ekki hve stór hluti af ísledingum notar þessi karakter svindl því miður er ég soldið stór hluti af þessum hópi :) Allir sem eru í þessum hópi please reply: “aye”<BR
Þið eruð fífl að nýta ykkur ólöglega hluti til að vera grufla í characterunum ykkar. Ef þið ætlið að vera gáfaðir, ættuð þið að segja NEI við svindlum. Aðeins fífl svindla í Diablo 2.<BR
Right on willie, og ég vil ganga aðeins lengra og segja að það er barasta heimska að svindla yfirleitt, i hvaða leik sem er. Maður er bara að skemma fyrir sjálfum sér góða afþreyingu eins og Diablo 2 með því að svindla. Ég meina Diablo 2 er nú heldur ekki það erfiður, þið hljótið að vera virkilega hæfileikalausir og missheppnaðir ef þið þurfið að nota svindl!<BR
og svindl smita út frá sér án netinu…I am a victim of such a crime!!!(char-inn minn fór í 500og eitthvað í strength í open battle og ég þarf að svindla til að laga það, nota treiner. er bara ekki alveg kominn í það strax…:( )<BR
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..