nei og aftur nei.
normal char getur ekki verið í sama leik og ladder
þú getur ekki flutt neitt frá normal yfir í ladder, væri bara svipað og ætla að færa dót úr sc yfir í hc.
ladder kallar eru bara í 1.10 og er það fresh start, bara eins og þú sért kominn á nýjann realm, allir byrja frá byrjun, normal kallanir sjá ekki leiki hjá ladder og ladder chars sjá ekki leiki hjá normal chars.
þú getur ekki búið til norm char í 1.10 og rushað honum og fillt hann af duped drasli og fært yfir í ladder.. það væri frekar fatlað.
ladder er svona möguleiki fyrir þá sem eru búnir að fá nóg af duped, bugged og öllum hálfvitunum sem eru að rústa leiknum með hacked items, núna er allt svala dótið í ladder og skilllausu lúðanir sem eru að drukkna í bugged items fastir í normal með ruslið og geta aldrei fundið the cool stuff…
leið og þetta kemur mun ég klára sc í normal svo ég geti búið til hc kalla og farið að leika mér.
þegar maður er búinn að spila hc í smá tíma þá nennir maður ekki í sc aftur, mun neiðast til að klára normal í sc til að fá að búa til hc kall.
ladder er málið.
þannig að svarið er nei, þú getur ekki svindlað með að rusha kalli og fært hann yfir í ladder, þú verður að spila leikinn frá byrjun, tekur hellings tíma að levela kall, trúlega einhverjar vikur að koma kalli í það hátt lvl að hann geti rushað, hvað þá að finna dót á hann.