blizzard getur örugglega verið byrjaðir á starcraft 2 því þeir voru byrjaðir á Warcraft 3 nk mánuðum áður enn þeir tilkynntu að þeir væru að gera hann :)
Þeir hjá Blizzard eru stundum svo góðir að gefa óljós tips, og eitt þeirra var að þeir væru ekki að gera Starcraft 2, þótt þeim langi til að gera hann. Það verður sennilega einhver annar leikur í nýjum heim sem kemur út á eftir Warcraft 3.
Ég las á warcraftiii.net að eitthvað hint væri að unannounced projectid hja blizzard væri máski shooter. Og á blizzard.com er review að þeir ætli að gera nýjan leik í nýju heimi, svo það gæti verið eitthvað varið í þá hugmynd um að það sé shooter. Pælið í því hvað það væri samt cool ef þeir gerðu einhvern tímann shooter um war3, að vera grunt og go berserk á einhverjum footman aula og slasha hann í hakk :) Sssweeet<BR
Warcraft leikur yrði ömurlegur sem shooter. Ég prófaði einu sinni Hexen, sem er með göldrum og svoleiðis, og hann var svo drulluleiðinlegur að ég hefði brotið diskinn hefði ég átt hann.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..