meirihlutinn sem spilar diablo á battlenet notar maphack.
hefurðu einhverntímann séð einhvern rusha án maphack?
ég er vissum að hann væri góða 3-4 tíma að rusha þér ef ekki meira, já og í hardcore ég er vissum að það myndi enginn rusha neinum án maphack.
ég nota maphack, ég gerði það ekki í byrjun en núna nota ég
alltaf maphack, maphack hefur ýmislegt sem maður þarf á að halda
t.d drophack protectin, must að vera með í hardcore svo þú verðir ekki drepinn í cows af einhverjum lúðum með hax.
já og þú getur líka séð t.d hvaða level charms og jewels, amulets og allt það er í, gott ef þú ert að crafta, þá er fínt að nota t.d lvl 99 amulet og lvl 99 jewel, þarf varla að segja að þú getur fengið fleyri mods á t.d hálsfesti sem þú craftar.
já og t.d með charms, ef þú stútar baal í hell eða þarna kallinum sem þú færð personlize qustið fyrir að stúta, þeir droppa oft charms og geta þeir verið ilvl 99 upp í 104, þú getur craftað t.d 350 small poison charms með svona charmi og þú þarft í raun og veru bara einn, getur cubað hann endalaust þángað til að hann er orðinn góður.
það er margir plúsar við þetta, maphack er clientside þannig að battlenet getur aldrei séð að þú sért að nota það, þannig að það hefur engin áhrif á að þú sért tagged eða eitthvað annað.
kemur alltaf nýjar útgáfur af maphack og það eru alltaf nýjar varnir í þeim fyrir drophack og annað.
þessi könnun er djók, lítið annað :)