Ætli það sé ekki Barbarian eða Sorceress. Svo er líka gaman með Amazon í hardcore. Ég á eitt stykki lvl 54 barbara, 1 stk lvl 25 sorceress og eitt stk. lvl 17 hardcore amazon. Hún ownar!
Ég á eina level 32 sorc, hún er reyndar biluð. Fékkfimmhundruð og eittvað í strength þegar ég joinaði open b.net leik:( Annars er ég með bestu sorc item í heimi!!! Er með allskills +7 :) <BR
Að fara inn á Open Battlenet leiki er það sama og að svindla! Open Battle.net=SVINDL Maður veit aldrei hvort itemin sem maður er að tradea fyrir eru hökkuð eða ekki og svo getur maður fengið sér ornate plate á clvl25 þar<BR
Að fara inn á open battle er að hitta aðra adventurers, skipta á vopnum og leika sér að duela, það er ekki svindl!!! Það er líka ekkert mál að finna hökkuð item, þau eru gul eða gyllt og socketuð. Auk þess treida ég ekki af svindlurum, það er hægt að checka á því með að gá á lífinu þeirra, af þau eru ekki með rautt inni í lifebarinu þau eru þeir hakkaðir og ég skipti ekki við hakkara. Ég þori sko að veðja að nær allir hér séu sammála mér.<BR
Maður á bara ekki að vera a tradea vid aðra ég fer bara til að drepa og team playa smá. Ég á lvl 67 Necro sem hefur mist alla hlutina sína einnu sinni vegna bugs, lvl 56 Paladin sem er ekki með alltof góða hluti, 53 Sorc sem suckar með hluti en rúlar samt
—————— Nice “what was,what will be and what is may yet fall under the shadow”<BR
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..