Ég var á cheatcc.com að skoða svindl í WarCraft þegar ég sá að ef maður klárar WarCraft 3 í erfiðasta þá sér maður trailer úr StarCraft 2. Ég vissi ekki að það ætti að gefa út StarCraft 2. Veit einhver hvenær hann kemur út?
Þetta er ekkert trailer þetta er bara bull það koma einhverjir marines sem blizzard gerðu í war3 síðan koma zergs og marines dreap þá síðan koma space orcs og dreap marines þetta er bull.<br><br><font color=“#000080”>Raiders Of Darkness</font> Nick: <font color=“#FF0000”>[RoD]SleeZe</font>
Hvað er að fólki hérna? Space orkar eru kúl, kannski soldið comicaðir í þessum trailer en space orks eru kúl! Ég safna space orkum í Warhammer (svona modern tindáta spil) og ef að eitthvað er kúl þá eru þeir það!!<br><br>—————————————————————————————- “Ég er merkilegur með mig og er stoltur af því!”
þetta var ekki beint trailer þetta var smá grín hjáa þeim svo er líka hægt að downloada möppum i wc3 sem eru spacemarnies á móti zergs heheh það er cool en sammt kemur líklega starcraft2<br><br>D'oh! Homer J Simpson
Notaðu frekar <a href="http://www.gamefaqs.com“>GameFAQs</a>, án efa stærsta samansafn af hjálparleiðbeiningum, upplýsingum og svindlum. Svo eru meira að segja boards eins og á Huga!<br><br>- Royal Fool
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..