þetta er ekki hægt lengur
menn notuðu forrit sem var kallað matrix til að taka runes úr hlutum. t.d silence bow, boginn hélt stats á silence en hafði 6 opin socket eftir þetta, sama var með sverð og allt annað sem kallast ith, hinsvegar það sem ég veit ekki er hvernig þessir hlutir fengu nafnið ‘ITH’ vegna þess að veljulega þegar þú býrð eitthvað til úr runes t.d silence þá heitir sá bogi silence hydra bow svo dæmi sé tekið, rúnir voru teknar úr og fylltir af 40/15 ias jewels en ith nafnið er ég ekki að fatta þar sem það er ekki ith rune í þessum hlutum.
auðvitað er þetta ekki hægt núna og auðvitað geta engir normal spilarar komist yfir svona forrit og hluti til að búa til ith/bugged eða jafnvel dupað, þeir sem gera þetta eru hack grúbbur sem gera lítið annað en að reina að búa til eitthvað stuff, ég myndi hreinlega ekki nenna þessu, lesa codann á leiknum framm og til baka til að sjá einhverja smugu til að búa til bugged hluti.
hversvegna eru bara bugged hlutir í sc en ekki hc?
ástæðan er einföld, til að mixa 2 hluti saman t.d wizpike og sojs þurftir þú að drepa þig á meph og droppa báðum hlutum á sama tíma, þetta er nánast vonlaust þar sem þú þarft að droppa items, meph+þú að drepast á sömu sec :)
eitthvað sem ekki beint virkar í hc :)
samt ótrúlegt að einhverjum hafi dottið í hug að prufa þetta.. hehe
enn eitt, mest allt af þessum bugged items virka ekki, sérð stats á items en þeir í raun og veru virka ekki.