Ég er ud-only spilari líka og glími einnig við þetta matchup, ég ætla bara að gera ráð fyrir að vandamálið er vs mass-casters, sem er erfiðast að mér finnst.
Ég geri DK (coil pact coil aura) og ghouls með upgrades (duh) með dreadlord sem second hero með carrion og vampiric aura. Ég held mér í 39upkeep (geri ekki 6. acolyte, waste of money:) þangað til ég er með 3healing scrolls, scroll of protection og wand of nego (poly og inner fire er killer, sérstaklega inner fire). Einnig vil ég vera með 3/3 ghouls og ghoul-frenzy að sjálfsögðu. Maður verður að creepa mikið að sjálfssögðu, og að forðast öll átök, snjall spilari mun ekki ráðast á þig fyrr en hann er búinn að rústa hernum og öllu. Ef human nær upp expoi, þá er allt í lagi að láta það malla soldið þangað til maður sjálfur er tilbuinn.
Þegar scrollinn og upgradein og svona er náð, massar maður ghouls úr 2x crypt (ættir að eiga dálítin sjóð af peningum) upp í mjög hátt upkeep og reynir svo að ná honum á creepi. ALDREI reyna að ráðast á stöðina hans nema herinn sé dauður eða að þú ert 100% viss um að ná honum. Slow gerir bara ekki mikið á móti svona mörgum ghouls, þessvegna verður maður að massa áður en maður fer í hann.
Ef hann ræðst á stöðina þína, verðu hana að sjálfssögðu en muna að ráðast aldrei á footmen, fara beint framhjá og í casterana eða heroes. Casters deyja voða hratt fyrir mass-ghouls. Þú getur startað einum eða tveimur spirit towers EFTIR að hann ræðst áþig, en aldrei annars.
Muna svo bara að ráðast fyrst á casters og aldrei á base, og ef hann fer ekki út eða öll creep eru búin, expandaru og þá ræðst hann lílklega á þig, ef ekki, þá áttu expo.
Bara svona til að vera viss set ég anti-human Build orderið mitt hingað.
Starta 2 acos í stöð, crypt zig alt grave zig.
Byrja að upgradea strax, að ná hratt upp í black citadel skiptir ekki svo miklu máli, vegna þess að upgrades eru svo mikilvæg í þessu matchup.
Svona spila ég þetta, og gengur vel á móti high-level players, tapa mjög sjaldan vs human með þessu, ef human fer í casters, en auðvitað scoutaru og veist afþví ef hann fer í eitthvað annað :D
HuBeRt-IceC
P.S. ef þér finnst dual hero skrítið, þá er þetta eina matchuppið sem ég geri ekki tripple hero, gengur betur með 2x heldur en 3x í þessu. Vona að þetta hjálpi