Líka er hægt að reyna að lokka þessa svokölluðu faróa út úr herbeginu (sona 1-2 kalla í einu)
og taka þá þannig og passa sig að lokka ekki þessa sem vekja hina upp. Þetta virkar alltaf hjá mér. Þessu fékk ég að kynnast sem
Barbarian þegar ég komst í canyon of the magi í nightmare. Hinsvegar er ég:
Barbarian, lvl 39, hell, fyrsti heimur(act 1 eitthvað soleiðis) og fer ég að nálgast hana Andariel og er þetta DRULLU erfitt.
btw. Hérna kemur viðvörun handa þeim sem eru Barbarian og komnir í River of flame í nightmare:
Ég var 2 og hálfan KLUKKUTÍMA bara að komast að teleportinu. Því sem ég þurfti að mæta var EKKI fögur sjón. Gangarnir voru allir stútfullir af þessum littlu pöddum sem mar fær að kynnast í eyðimerkurhlutanum í leiknum.
og fór ég upp um 3 lvl bara á þessum pöddum (um 3 milljón experience stig) sem sagt allt fullt af littlum pöddum sem mar tók í einu höggi og fyrir aftan var GEÐVEIKT af pöddunum sem skíta eggjunum, það virtist sem þær hafi fengið 400falldan skammt af laxerolíu og voru með svakalega skitu af eggjum en ég meikaði þetta og náði teleportinu og hætti síðan þar sem músin var rennandi blaut af svita og orðin skítug :D
Ég á aragrúa af screenshotum af þessu ef einhver vill fá að sjá þá bara contagt me…. dyrij@tal.is eða þetta huga ímeil. (ég nenni ekki senda myndir á hugasíðuna)
Þetta tal mitt minnir mig á að í spider cavern í spider forrest í trúlega act3(í nightmare lvl-inu) voru ógeðslega pirrandi anskotar. Alltaf þegar ég var að drepa þær(átti kannski 1-2högg eftir) þá býrjuðu þær að hlaupa eins og ég veit ekki hvað um hellinn og skitu þessum vefjum þannig að ég náði þeim aldrei og þegar ég loksins náði þeim þá voru þær komnar með hálft lífið.
Svo er það þessi mage þjófur sem er í blá-endann áður en mar mætir Diablo djöf….!!! getur hann verið böggandi. Það er óþolandi þegar hann hittir mann og mar missir allar asskotans líf“krukkunar”, maður er á fullu að reyna að lemja hann og taka upp líf í leiðinni.
Jæja nú ætla ég að hætta þessu blaðri og væri ég ekkert á móti því að heyra álit ykkar :)