Það er frekar pirrandi að sjá ykkur rífast um hverjir eru “bestir” sannleikurinn er að allir race-arnir eru mjög balancaðir og það fer bara eftir eigin smekk og hæfni.
Mér finnst t.d. frekar gott að vera terran því að þeir eru voða “plain” gaurar.
Sammála, það væri ekki möguleiki á því að klára leikinn án svindla ef racein væru ekki balanceruð. Aðalbreytingar patch-unum frá blizzard var á balancinu, til að minnka notkun á rushes og svoleiðis.
Ég hata Zerg fyrir það að mér finnst bara leiðinlegt að spila sem þeir, og skemmtilegast að spila sem Protoss, Terran kemur svo þar á milli!
meintir ekki best.. en ekki verst.. En það er alveg rétt,, ég var hard-core StarCraft spilari framm að 1.07 þegar hann kom út,, hef lítið spilað hann síða sá patch kom… aðalmálið vara að gera meira balance hjá raceum og hefur það tekist vel… þeta fer nú líka eftir borðið og taktík hverju sinni…
þið eruð allveg kostulegir…. það eru ekki allir sammála um að racearnir séu balanced (mér finnst þeir vera balaced) og því eru hér í gangi rökræður og ekki rifrildi. fólk að skiptast á skoðunum um hvað þeim finnst gott og slæmt við hvert race. allir racearnir eru góðir, ef þú notar þá rétt og vel, og þeir hafa allir sína galla líka.
sumir hafa bara aðeins meiri áhuga á leiknum en aðrir og vilja þess vegna pæla mikið í honum auk þess að spila hann. þetta er ekki eins einfaldur leikur og margir halda. það þarft gríðarlega þjálfun og pælingar til þess að geta eitthvað og það er einmitt tilgangurinn með því að ræða um racceana. skiptast á skoðunum o.s.frv.
þetta er svo balencaður leikur?????????????ummmmmmmmmmmmmmmm þið fattið örruglega ekki að þið eruð að rífast um tölvuleik og sumir af eikkur hafa alls ekkert að gera.slökkvið á tölvunni og fariði út eða eithvað og þá meina ég ekki út í BT.!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Aldrei í BT, Þeir er eitthvað alvarlega djúp“steiktir” inní topp stykkinu í BT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Þó sérstaklega þeir á verkstæðinu, To much EMR: Electro Magnetic Radiation
Mér finns Zerg langskemmtilegastir bara vegna þess hversu fljótlegt er að byggja upp her þegar þú getur fyllt hvótan á nokkrum mínutum og þessi hugmynd með lirfurnar er sú besta í leiknum. Zergs eru líka svo ódýrir tveir Zerglings geta kálað einum Mariner léttilega og svo eiginleikinn til að híla sig er frábær þó það komi ekki að miklu gagni í sókn er það frábært í vörn, þeir híla sig um eitt stig á 6 sec fresti og oft líða 5-10 mínútur á milli stórra árása svo að hálfdauður Utralisk nær næstum fullum bata og allar Creep colonys einnig. Ég er enginn Star Craft spesjalist, hef klárað leikinn tvisvar í gegn og framhaldið einu sinni og ég hef aldrei prófað netspilun svo að ég skil alveg að reyndustu spilararnir velji Protoss en mér finnst þeir of hægir í uppbyggingu. Eina sem ég er ekki ánægður með er að Zergs hafa ekkert ultimate destroy machine eins og Battlecruser(Rétt stafað?)eða Carrier sem margir saman eru alveg óstöðvandi fyrir hvað vörn sem er svo getur maður ekki annað en elskað Kerrigan ha?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..