Uhhhhhhhhhhhhh TERRAN af öllum ???????????
Það er nú bara verið að rugla í þér svo þú tapir :) Terran eru góðir ennnnnn
Ok Terran Rush nononononononono bullshit
Terran eru bara góðir í að rusha Zerg með m&m (marines + medics) Mæli ekki með að rusha Terran eða Protoss með Terran kannski Toss með Firebats en ef Tossinn veit að þú ert Terran þá er mjög líklegt að hann Techi uppí Dragoons á móti þér :) og þá gera Firebatarnir helst lítið
Ok Zerg eru bæði Léttastir og erfiðstir að mínu áliti. Ef þú varst að byrja þá ertu mjög fljótur að verða ágætur með Zerg. En ef þú ert búin að spila í nokkra mánuði ertu betri með Terran eða Protoss. En til að vera brjálað góður með Zerg þarftu þvílíka reynslu. Protoss eru erfiðir til að byrja með en verða mjög góðir þegar þú ert komin lengra mátt ekki gera mikið af vittleysu með Protoss. Terran er þvílíkt micromanagement race. Gott að verjast en þú vinnur ekki leiki með því einu að verjast það geturðu verið viss um :) Þannig að þegar þú spilar Terran flyturðu vörnina hægt og rólega að óvininum og þröngvar honum til að ráðast á vörnina þína. Zerg er mass units og micro líka ef þú ert orðin nógu góður. Protoss fynnst mér alltaf lenda mitt á milli. Ekkert mikið af unitum en mjög sterk unit (STORM).
Ef þú ert að fara að spila á lani í FFA þá er oft mjög sterkt að vera Terran verjast og techa á meðan þeir ráðast á hvorn annan á fullu og svo að lokum kálarðu þeim.
Protoss eru virkilega sterkir á eyjuborðum vegna corsaira. Og bara þægilegt að ráðast á með þeim.
Þeir eru mitt uppáhald :)
Þegar þú ert Zerg í FFA þá er stundum geðveikt pain að ráðast á andstæðinginn. Vegna þess að ef hún mistekst ertu svo veikur fyrir árásum frá hinum aðilunum.
Gemini-Recalled (battle.net)
gardar@frodi.is
p.s. Sendu mér mail ef þig vantar eitthverja hjálp við eitthvað
p.s. 2 Ef þig langar til að vita hvernig bestu playerarnir spila í dag. Farðu þá á
http://www.battlereports.com