Jæja allir StarCraft unnendur.

Til að vera góður í StarCraft þarf að hafa nokkra hluti á hreinu.

Þú þarft að vera gífurlega snöggur að öllu.
Þarft að vera með gott recon.
Vera búin að ákveða hvað þú ætlar að gera vel áður en þú gerir það.
Expanda á réttum tímum.
Kunna að notfæra sér klúður hjá andstæðingnum.
Og margt margt fleira.

Ég ætla að gefa ykkur gott ráð til að vera snöggur. Ég notaði þetta og varð mun betri fyrir vikið. Alveg ótrúlegur munur. Nafnið er REFLEX. Þetta er lítill einfaldur leikur sem æfir reflex og mousehittni gífurlega vel. Allir World Champion spilarar hafa æft með svipuðum hætti reflexið og hittnina hjá sér.

Grrrr… sjálfur mældi eindregið með þessum leik og notar hann sjálfur til að vera snöggur.

Ef þið horfið t.d. á movie með SlayerS_BoxeR og sjáið mousehraðan hjá honum þá fáiði flogakast. Hann gerir fullt að shiti og þú ert í smá tíma eftir á að reyna að fatta hvað hann gerði hann var svo snöggur (þú verður náttúrulega að vera extra gífurlega snöggur ef þú ætlar að vera bestur með Terran :)

Jæja þið viljið náttúrulega vita hvar þið getir nálgast þennan leik þannig að hér er linkurinn.

http://www.missionred.com/

Ég er kominn í 184 sæti núna og fíla það í BOTN :) Það er nú 92000 playerar þannig að 184 sæti er ansi gott :)

Bara gangi ykkur vel og virkilega notið þetta. Þetta æfir ykkur líka í hittni í leikjum einsog Counter-Strike og Quake3.

Kveðja DeadlyShadow