æ hvað það er gaman að sjá hvað fólk hefur rangt fyrir sér, necro er mest powerful. Blizzard var að reyna að minnka það með því að setja í seinasta patch eitthvað sem kemur í veg fyrir að hann verði en meira powerful í multiplayer með því að minnka kraftinn í corpse explotion, málið er að CS gerði alltaf 60-100 % í skaða á x radius þar sem x stækkar eftir því hve mörg skill point eru í CS skillinu. þannig að ef það voru 20 monsters með 1500-2000 hitpoints, necro nær að drepa eitt með bloodgolem og ironmaiden, castar CS og (segjum að það monster hafi haft 1700 hp) þá gerir maður 1030-1700 í skaða við allt í kringum þetta monster, sem sagt öll hin 19 því þau hópast í kringum Bloodgolem, svo deyr annað mjög snemma út af ironmaiden og annað corse explotion drepur restina af þessum 18, sem sagt 3 galdrar sem drepa 20 monster með 1500-2000 hp ! og bloodgolem fær ekki einu sinni skaða ! HELLO ef ég nokkurn tímann sé barbarian lenda í jafnlitlum vandræðum með svona group af monster þá skal ég éta skóna mína ! með sinnepi ! MÁLIÐ ER AÐ þeir ekki búnir að breyta þessu heldur bara þegar þú ferð í multiplayer, þá fá monsterin meira og meira af hit points (fer eftir hve margir players eru að spila) en þá hækkar hit point staðallinn sem CS notar til að tékka á skaða ..þannig að þegar 3 aðrir players joina þá hafa þessi monster kannski 4000 hp en CS gerir ennþá bara 60-100 % af 1500-2000 hp ekki því sem þau hafa í multiplayer mode ! ,,bögg en annars væri galdurinn of fucking góður !