Ef thad tharf ahugaspuna til thess ad halda uppi ahugamali um TOLVULEIK tha vaeri nu visara ad sameina thetta ahugamal Smasogum ef einhverju…
Sannleikurinn er ad ahugamalid er ad dala, thad var i bloma fyrir um 2 arum en sidan tha hefur thad farid hallandi faeti, likt og morg onnur ahugamal her a Huga. Vissulega jukust vinsaeldir thess thegar ahugaspunarnir komu inn fyrir taeplega ari sidan (var i juli a sidasta ari, ef mig minnir rett) en einnig for tilgangur thess algjorlega a skjon vid thad sem upphaflega var aetlad.
Eg er enn a thvi mali ad sameining vid Blizzard Leiki gaeti gert thessu ahugamali gott, en BL er einmitt nakvaemlega 20 saetum fyrir ofan thetta ahugamal. Ekki halda ad mer se a sama um Diablo ahugamalid, thad er hreint ut sagt faranlegt, eg er buinn ad sja um thad i thrju ar og fyrir vikid hefur thad skipad ser akvedinn virdingarsess hja mer. Ad mer se sama um thetta ahugamal er thar af leidandi rugl, ef einhverjum dirfist ad fullyrda thad.
Thad er enginn, eg endurtek, ENGINN ad banna ykkur ad skrifa ahugaspuna. Af hverju getid thid ekki gert thad a korkunum? Af hverju verda their ad fara i greinayfirlit? Svo fleiri yti a greinina, hugsi “humm, langt, nenni ekki ad lesa” og fari svo yfir a onnur ahugamal (mjamm, hellingur af folki sem gerir thetta, getid fundid langa grein af handahofi og sed svorin vid henni til ad sja etta “in action”)?
Fokk eg er ordinn threyttur a thessu endemis vaeli um thetta. Ef eg leyfi helv. ahugaspuna a greinayfirliti, verdid thid loksins sattir? Og ef eg tek tha akvordun ad senda tha a kork, aetlid thid tha ad sitja sattir vid thad? Og tha getid thid sjalfum ykkur kennt ef ahugamalid fer fyrir hundana…
Ég hef ávallt og hef alltaf verið á þeirri skoðun að þetta áhugamál ætti að tilheyra blizzardleikjum, þar sem að það er asnalegt að hafa ekki leik eftir “blizzard” í blizzardleikjum, annars þyrftum við sér-áhugamál fyrir Warcraft III eða starcraft eða blackthorne og allt það.
Hinsvegar þá er það líka mín skoðun að áhugaspunar eigi ekki heima í hvorki korki né greinum, því séu þær í greinum er það stigahór sem skapar svona “humm, langt, nenni ekki ad lesa” eins og hann vilhelm hér réttilega fullyrti og sé það í korkum les það ekki nokkur maður. Og ekki er gaman að skrifa fyrir sjálfan sig, svo að mér fannst það kyngimagnað að láta þá á sér-dálk (allavegana flesta, það vantar fleiri höfunda)
Það sem ég vil er s.s. svona:
Diablo sameinast blizzard
og á blizzard verði áhugaspunadálkur…
Yðar stórundarlegi, HackSlacka
Ég læt ekki sjá mig hér nema að ég sé fullur/með svefngalsa/geðbilun á háu stigi
0
ótrúlegt en satt hackSlacka gæti eg ekki verið meira samála þér þar sem eg er farinn að spila D2 aftur sona inná milli Battlefield þá vona ég að ef þessi 2 áhugamál sameinist þá gleimist ekki að halda áfram með áhugaspuna dálkinn þó svo að það mæti alveg setja eikkura aðra höfunda í staðin fyrir mig þar sem eg er nánast allveg dauður en allavega hver veit nema marr haldi áfram en þá byrja eg á að endurrita fyrstu 2 hlutana mína þeir eru hrin skelfing
kv. 'EG
0
Eg spila diablo 2 a netinu a fullu! er samt ekki góður.. besti kaglin minn er lvl 80 hammerdin
0
og það er rétt hja vilhelm.. fólk er búið að vera MJÖG ósangjarnt við hann… ef ég hef verið það (sem ég held eigi) þá þykir mér það leit.
Ps. það er bara kewl að skrifa asnalega!
0