já djók, þar átti náttlega að standa skjálfti en ekki smellur =)
Gunn1 = kjawnabvangsi =)
en jám Gimli, þúrt nú með óþarfa persónuleg skot á finn, til hvers að kalla hann barnalegan og eikkað rugl, ertu eikka bitur útí SLoW, finn, eða lífið almennt ;D slappaðu aðeins af og hugsaðu áður en þú skrifar, eða ekki, alveg sammála einari :D:D hiti í wc3 á íslandi er BAAARA gott mál ;);)
ok ok, stafsetningarvillur geta verið bögg ef mar er að lesa mikinn texta, en ef þúrt að lesa stutt skot og svör frá krissa og finn (slowwar og clap) þá get ég ekki séð að það muni þig miklu hvort standi “mér langar” eða “mig langar”, þar sem allir skilja hvað meint var og tekur engan tíma að leiðrétta í hausnum sínum kjaftæðið sem vellur uppúr strákunum ;);).
Þegar krissi talaði um “ykkur” þá var hann væntanlega að tala um þá sem gagnrýndu stafsetninguna hans, sem flestir hefðu nú átt að geta sagt sér sjálfir miðað við orð hans í garð “þeirra” þar á eftir.
Annars finnst mér mjög athyglisvert þetta viðhorf að “við” í SLoW “skiljum” einfaldlega ekki þetta kerfi, það að vera sáttur við er ekki það sama og að skilja, því miður :/ það er ekki nóg að skilja fólk til að vera sammála því ;) Lífið er ekki svo einfalt ;D Hættiði þessum barnalega “ohh, ertu hálfviti, skiluru ekki skjálfta kerfið??”, sem ég og nokkrir úr slow tókum til okkar þegar það var eikkað beef í gangi á #warcraft.is um daginn.
Snýst ekkert um það, getum við ekki haft málefnalega umræðu um kerfi sem er að eikkerju leiti, allavega meðal eikkerja meðlima SLoW, umdeilt, mér er btw skítsama um wc3 kerfið :D:D en fíla ekki diss á clan members =) og ég stend við fyrri orð mín varðandi kerfið (eikkað um að mér finnist lokaleikurinn skipta meira máli en velgengni fram að honum n shit) lesið póstinn frá jennu minni hér að ofan til nánari útlistanar á mínum meiningum =)
aka: (:XTC:), SuperSonic, Blackness, pikachew, murderess, JennaJameson og margt margt fleira..