RoyalFool : ég veit kannski ekki mikið um leiki en þetta heyrði ég og ég get þó verið stoltur af því að ég skrifa nöfn annarra rétt, þó heimskur sé geri ég það þó af virðingu, og hvað með það þó Half Life sé ekki með “djúpan” söguþráð eða hvað þið sögðuð, ekki eins og ég sé á netinu 24/7 eins og sumir, meina ég hafði ekki farið á netið í fokkings 2 mán og það var um sama leiti og Half Life kom út, ég er sko persónulega meira fyrir að spila leikina heldur en að vita hvert einasta smáatriði um þá. Ég get allveg tekið því að ég sé leiðréttur en það sem þú sagðir var argasta móðgun og skil ég ekki hvernig fólk þolir þig ef þú ert svona í real life. Ekki er ég að segja þér að tala við mig af viti og drekka nokkra lítra af sýru er það nokkuð ? Meina, þú ert kannski mikið fyrir BG2 og sollis en mér finnst persónulega skemmtilegra í Half Life að passa sig á helvítis stökkandskotunum, sérstaklega í loftræstiskerfunum. Erfiðara heldur en að stjórna nokkrum körlum og galdra og búinn að vinna orustu.
Ekki fannst mér það erfitt allavega. En ég skal endilega taka við þig leik eða 2 í quake3. Nema þú þorir ekki að mæta þessum fávita sem hér skrifar. Og spilar þú einhvað aðra leiki heldur en Baldurs Gate I&II,Diablo I & II og Planescape Torment? Hef aldrei séð þig í nokkrum leik sem krefst snerpu,fljótrar hugsunar og mikillar færni.
Fyrirgefðu ef ég gagnrýndi þig um of hérna að ofan, meinti kannski bara helminginn af því. Og hvað mér finnst um stelpur, það væri FLOTT að fá þær í lön, greyið þeir bara sem eru hræddir :) Samt hef ég á tilfinningunni að stelpur séu ekki jafnmikið fyrir slátranir eins og strákar.
Tell me what am I supposed to be
það var ekki ofangreindur KRuSHMaN sem skrifaði þetta heldur vinur minn, sem varð svona, pínu pirraður á því sem þú sagðir RoyalFool. Hann fílar Half Life í botn og er hann heldur trúgjarn (gætir sagt honum að stinga hausnum á sér ofan í klósett og hann myndi sko gera það, án gríns) og vil ég taka það til baka sem kom fram áðan. Og hef ég á tilfinningunni þegar hann sagði að hann vildi taka leik gegn þér, átt þá við mig, þar sem hann spilar ekki quake3, lengur allavega. Vona ég að engum hafi sárnað það sem hann sagði og erfi það ekki við þennann æsta námsmann sem þolir mjög litla gagnrýni. En mun ég örugglega verða pirraður ef þú, RoyalFool,munt fara að gera lítið úr mér :)
0
það var ekki ofangreindur KRuSHMaN sem skrifaði þetta heldur vinur minn, sem varð svona, pínu pirraður á því sem þú sagðir RoyalFool. Hann fílar Half Life í botn og er hann heldur trúgjarn (gætir sagt honum að stinga hausnum á sér ofan í klósett og hann myndi sko gera það, án gríns) og vil ég taka það til baka sem kom fram áðan. Og hef ég á tilfinningunni þegar hann sagði að hann vildi taka leik gegn þér, átt þá við mig, þar sem hann spilar ekki quake3, lengur allavega. Vona ég að engum hafi sárnað það sem hann sagði og erfi það ekki við þennann æsta námsmann sem þolir mjög litla gagnrýni. En mun ég örugglega verða pirraður ef þú, RoyalFool,munt fara að gera lítið úr mér :) Bob the builder,“Can we fix it”?
0
KRuSHMaN : bara að benda þér á það að þú virðist hafa ruglað saman trúverðugleika og söguþræði. Það var enginn að segja að Baldurs Gate væri líklegri saga heldur en Half Life, heldur það að í Half Life er minna sem gerist í kringum persónurnar í leiknum, engin samtöl eða ákvarðanir sem leikmaðurinn þarf að taka. Í Baldurs Gate er allt fullt af samtölum og ákvörðunum etc. Aftur á móti er það alveg rétt að Baldurs Gate og Planscape eru bara fantasy sögur með að Half Life er meira Sci-fi
Wille: það er enginn tilvijun að Baal kemur fyrir í báðum leikjunum. Baal er algengt nafn á vondann guð í leikjum almennt (t.d. Vampire) og svo er þetta eitthvað í gömlum trúarbrögðu, man ekkert hver þau eru samt :D.
Stelpur og tölvuleikir? jájá… endilega spiliði meira stelpur… ekki það að það breyti mig neinu, ég er enginn quaka-ari (vill enginn spila við mig Q1 lengur :( ) og ef ég lana er það líklega bara CM3
0
wbdaz : flott að bara heyra einhvað frá einhverjum nýjum heldur en þessum öllum sem hanga hérna allann daginn út og inn. Samt, það er satt, Baal virðist vera mjög svona skemmtilegur vondi kall (Lord of Terror minnir mig,ekki skrítið miðað við það sem mar sá í Diablo II ;) En er hægt að segja að sé betra í Diablo heldur en BG2, og það eru sýningarnar :D Voru engar sýningar sem ég man eftir úr BG2. Bara svona að reyna að koma fram sjónarmiðið með það að BG2 owni Diablo II or sumthin :) En BG2 er allveg ágætur, fyrir utan þetta djöfulsins Experience cap, meina, var ekki kominn inn í Elven City þegar ég var kominn með max Experience :D Þá varð ég soldið, pirraður. Svo hata ég líka einn hóp manna í BG2, Adminate Golems eða hvað þeir heita, gerir hvað í skaða á þá? 3? 4? man það ekki, en það er lítið :D Well,farinn aftur í tíma að læra á Excel.
KRuSHMaN, the bored one
0
með xp capið farðu á sorcerorsplace.net og náðu í xp cap remove
0
Hvapa bjáni er þetta? Hefurðu aldrei heyrt um að skrifa allt í einu? Þú færð hvort sem er engin stig fyrir að svara greinum…
Og hvernig væri að skrifa nöfn þeirra sem að þú ert að svara…
0
wbdaz:
Baal/Bhaal er líkt einu af nöfnum Satans í gamlatextamentinu (ef ég man rétt… kanski er ég bara að bulla)
Flestar stelpur sem ég þekki sem fíla tölvuleiki fíla frekar strategy leiki heldur en hack&slash leiki, og CM er alls ekki slæmur ;o)
0
wooosh :) Baal(Bhaal í BG) var líkneski(gullkálfur) sem að gyðingarnir í eyðimörkinn byggðu á meðan Móses var á fjallinu (sínaí held ég..) að spjalla við Guð um Boðorðin, móses fleygði svo töflunum á líkneskið og það hvarf í eldhafi.
0
Pirraði vinur KRuSHMaN: (Skrifaði það rétt í þetta skipti)
Afsakaðu, mér finnst HL hrein schnilld og allt það, en að segj að hann hafi söguþráð er einfaldlega ekki rétt.
Tölvuleikir eru að mínu mati listform, ekki bara plastrusl sem að búðir selja á okurverði. (Reyndar gera þær það ;) Ég á GRÍÐARLEGA stórt safn tölvuleikja og hef verið fíkill síðan ég var 5 ára. Þá kynntist ég minni fyrstu sönnu ást, Spectrum. Eftir það komu svo Amstrad og Amigurnar. Og síðan PC.
Ég hugsa að ég gæti tekið þig í Quake 3 eða öðrum álíka FPS ef þú vilt. Í fyrsta skipti sem að ég spilaði Q3 í multiplayer við annan mann (nokkuð vanafastan og góðan spilara, might I add) vann ég. Þetta var upp í 100 og ég vann 100-99. Ógeðslegt, já, en flott!
Ég er líka mikið inn í öllum tegundum tölvuleikja nema íþróttaleikjum. Ef maður vill íþróttir þá nægir að kveikja á Ríkiskassanum eða Stöð 2 um helgar!
Ég dreg til baka hvað sem ég hef sagt sem að gæti hafa móðgað þig (þar á meðal að skrifa nafnið vitlaust, en þú gleymdir nú stóra F-inu og bilinu á milli!), en ég er einfaldlega ekki neitt rosalega mannblendinn. Þannig er það nú bara!
0
Úps, þú varst með stórt F! Sorrí…
En hvernig er þetta með sameinaða sturtuaðstöðu og gegnsæja veggi!? Hvað finnst stelpunum? ;)
0
RoyalFool : ég dreg nú það sem ég sagði til baka einnig, og að vinna 100-99 er bara nett :) Og þetta er skemmtileg hugmynd hjá þér með þessa aðstöðu, ekki færi ég í sturtu, kæmi bara að horfa á :D En skemmtileg hugmynd samt sem áður. Samt, mig langar að vita eitt, þó það passi nú ekki hérna, en hve margir hérna myndu prufa WarCraft III þegar hann kemur út, um jólin vonandi? :)
0
Mér líst ekkert rosalega vel á hann. Bryeting frá tvívæidd og yfir í þrívídd leggst alltaf illa í mig. Galdrarnir eiga eftir að sanna sig, og líka það að maður hefur sérstakar hetjur. Það er ekkert stórt stríð í gangi í hvert sinn, bara þú og nokkrir aðrir liðsmenn að berjast við heilu flokkana af óvinum. Samt, músíkin er frekar flott og ef að Blizzard ákveður að gefa útgáfu af level-editornum með leiknum, þá fá þeir strax plús!
0
RoyalFool:
Hefurðu séð Gameplayið? Eða heyrt um battle systemið í WarCraft 3?
Blanda af hinum klassísku RTS leikjum með RPG systemi þar sem hægt er að taka upp gull af líkum, kaupa potions og items í búðum, fá galdra eftir leveli etc. Og svo er Level Editor og frábær þrívídd í þokkabót.
Ég mæli með því að þú lesir betur um leikinn því það á eftir að breyta viðhorfinu á alla RTS leiki sem að eru væntalegir á markað. Gleymdu öllum þessum RTS leikjum sem að til eru (fyrir utan -Craft :) ) leikina og henda þeim og byrjaðu að bíða eftir WarCraft III: Reign of Chaos!
willie
0
Tja, ég vissi ekki um búðirnar og ekki heldur um þetta með “body-looting” dótið. En annars tel ég mig vita nokkuð mikið um hann, enda WarCraft 2 fan.
Og já, ég sá gameplay-demóið. Það var flott, en þeir hefðu mátt sýna aðeins meira…
Og svo er ég ennþá nokkuð sár út í Blizzard fyrir að hætta við WarCraft Point & Click leikinn sinn. Hann hefði alveg getað orðið flottur, en því miður fengum við aldrei færi á að sannreyna það.
0
Umm… hann ER point & click leikur, en það er bara aðeins meiri snerting við umhverfið heldur en hún var í WarCraft II. Annars er þetta nánast sami leikurinn. Það er bara búið að improvea hann með því að minnka allt rush og bæta við miklu betri strategies.
0
Ég held ekki að við séum að tala um sama leikinn. ég átti við leikinn þar sem að maður lék Ork sem að var alinn upp hjá mönnunum og farið illa með. Svo kemst hann að því að hann er ættaður af stríðsmönnum og rís þá gegn mönnunum. Sá “Point & Click” leikur.
0
0
Eruð þið búin að líta upp?
0
´´eg er búin að lesa allar greinarnar og held að ég sé að verða brjálaður :D
0