Okay. Ég var í 1on1 á Lost Temple í gær. Hann valdi Zerg (6) og ég Randomaði á Terrans (9). Ég sem kann náttúrulega ekkert með þeim beið alltaf eftir að hann kæmi með árás, en aldrei kom hann. Þannig að ég var búinn að koma mér upp sæmilegum forða af peningum. Kann ekki að eyða nógu mikið. ;/ Scoutaði hann og sá þá að hann var búinn að gera Spore Colonies allsstaðar í útjaðri stöðvarinnar (til að koma í veg fyrir drop væntanlega). Þannig að ég fór með Science Vesselið mitt út um allt map og Irradiataði allt sem hreyfðist. Svo var ég með 2 Comsat og gerði út um allt og sé þá fjögur óvarin Hatcs á miðju mapinu. Ég sendi svona 30 Marines þangað og rústaði því og þá ásakaði gaurinn mig um Hacks því hann sagði að ég vissi alltaf hvar hann væri að reyna að expanda. ?? Ég sagði honum bara að prófa einu sinni að scouta mapið. En hann fór greyið.
Þetta pirrar mig. Þegar það er verið að ásaka mann um svindl. Ég er svo á móti þessum svindlum. Að mínu mati eru það bara aumingjar sem svindla.
Vonandi fer Patch 1.08 að koma út svo að það verði hægt að spila Ladder án þess að það sé svindlað á manni.