Gleymt lykilorð
Nýskráning
Bílar

Bílar

8.432 eru með Bílar sem áhugamál
56.694 stig
585 greinar
12.031 þræðir
56 tilkynningar
11 pistlar
3.596 myndir
920 kannanir
111.284 álit
Meira

Ofurhugar

Mal3 Mal3 2.052 stig
KITT KITT 1.632 stig
Aiwa Aiwa 1.088 stig
JoeyThunder JoeyThunder 866 stig
stakka stakka 622 stig
JHG JHG 498 stig
flat6 flat6 466 stig

Stjórnendur

Ferrari F355 Coupé (30 álit)

Ferrari F355 Coupé Ferrari F355 Coupé

0-100 km/h: 4.7 s
0-160 km/h: 10.8 s
————————
# 0-1000 m: 23.7 s
# Top speed: 295 km/h (183 mph)
———————————
The Ferrari F355 is a sports car built by Ferrari from May 1994 to 1999. It is an evolution of the Ferrari 348 and was replaced by the Ferrari 360. It is a mid-engined, rear wheel drive V8-powered 2-seat coupe. One major difference between the V8 in the 348 and that in the F355, apart from the displacement increase from 3.4 to 3.5 L, is that the F355 features a 5-valve per cylinder head and that it is considerably more powerful. Like its predecessors and descendants, the F355 is a fairly common car (for a Ferrari) with 11,273 units produced.

At launch, two models were available: the coupe Berlinetta, and the targa topped GTS. The Spider (convertible) version was introduced in 1995. In 1998 the Formula One style paddle gear shift semi-automatic transmission was introduced with the Ferrari 355 F1 (note the dropping of the F before the 355) adding £6,000 to the dealer asking price.

The nomenclature does not follow the formula from the previous decades, ie. engine capacity + cylinder number (eg. 246 = 2.4 litres + 6 cyl, 308 = 3.0 litres + 8 cyl, and same for the 328, 348, 512 etc). This time, Ferrari used engine capacity plus number of valves per cylinder, as they were proud to boast about this technological advancement, ie 355 = 3.5 litres engine capacity and 5 valves per cylinder.
Mér fynst þetta vera einn mest spennandi Ferrari bíllinn fyrir utan þessa f50/enzo og þessa ofur bíla

Trivia (5 álit)

Trivia hvaða bíll? :D

Bmw 320i e46 '99 (22 álit)

Bmw 320i e46 '99 þetta er minn fyrsti bill :)

Leður
ssk
topplúga
bakkskynjarar
viperþjófavörn
filmur
800w magnari

hvernig finnst ykkur og hvað má gera meira við hann ?

1991 Subaru Legacy project (22 álit)

1991 Subaru Legacy project Já þetta er minn heittelskaði 1991 Subaru Legacy GX 2.2. Ég keypti hann án kúplingu en gangfæran fyrir 70.000 kr. Hann er að kafna úr ryði eins og flestir bílar sem hafa ekið á íslenskum vegum í átján ár…

Ég er búinn að eiga hann í ár og er búinn að gera heilan helling fyrir hann. Í augnablikinu er ég að ráðast á ryðið og klára að heimasprauta hann í ljósbláum lit. Ég er búinn með ryðlausu panelana, þ.e.a.s. húdd, skottlok og fram- og afturstuðara. Planið fyrir sumarið er að klára að sprauta hann, skipta út sem flestu í vélinni, orðinn mikið keyrður og lúinn, lækka hann aðeins og skipta um allt bremsukerfið. Einnig mun ég koma til með að gera smá útlitsbreytingar inní honum, fá mér shortshifter og nýtt stýri og svona… Síðan var pæling með að fá mér WRX eða jafnvel STI túrbínu í hann, en það fer algjörlega eftir því hversu miklum peningum maður nær að sanka að sér í sumar.

Ég eeeeeeeelska þennan bíl af öllu mínu hjarta, gjörsamlega búinn að falla fyrir honum þar sem ég er mikill Subaru maður. Ég ætla að hlúa að honum eins lengi og hann lifir og reyna að gera hann eins góðan og flottan og veskið leyfir.

Fleiri myndir: http://s306.photobucket.com/albums/nn246/niflhel/

Ég sendi kannski aftur inn mynd af honum eftir allt stússeríið í sumar. Hvernig líst ykkur á? Apeshit afþökkuð.

Volvo S40 T4 (10 álit)

Volvo S40 T4 vollinn á smá ferð

Trivia (19 álit)

Trivia Trivia

Trivia.. (6 álit)

Trivia.. Hvað heitir þessi bíll og hvaða árgerð?

Peugeot 106 Rallye (6 álit)

Peugeot 106 Rallye Þetta er Peugeot 106 Rallye. Hann var framleiddur í frekar fáum eintökum og kom orginal með 1300mótor, 100hp og 800kg.

Tussusprækir bílar sem eyða ekki neinu. Close-Ratio gírkassi sem sprautar honum vel áfram. Geðveikt funky innrétting. Án efa einn af svalari bílum sem ég hef átt.

Þessi frægi sem MegaWatt átti er nú í minni eigu og er ég búinn að taka hann allan í gegn. M.a.

# Allt nýtt í gírkassa.
# Ný tímareim.
# Ný olíupanna.
# Ný sprautaður.
# Ryðbættur og tektílaður.
# Djúphreinsaður allur að innan.

En núna vantar bara lokahnykkinn. Mig nefnilega vantar afturhjólabitann í heild sinni. Hann er ónýtur. Þannig ef að þið gtuð verið svo vn og reynt að svipast um eftir Pusjó 106 (ekki rallye) og látið mig vita ef að þið finnið einhvern í annarlegu ástandi eða á partasölu. Ég er tilbúinn að borga fullt fyrir þetta.

Nýja dótið (22 álit)

Nýja dótið Ákvað að dömpa S40 fyrir þennan og sé EKKERT eftir því.

Volvo S80 D5 (sama týpa og löggan er með), 2002 árg, er að detta í 300þús km, 2.4 dísel, 163hp / 340nm sem verður skrúfað í 198hp / 435nm með remap-i frá Rica Engineering við tækifæri. Skottlip fer í pöntun fljótlega og e-ð smádót fljótlega eftir það. Smókuð breiddarljós og eitthvað gotterí. Stærri felgur eru á listanum en ekki forgangsatriði.

Details - leður, lúga, krús, aircon, tvívirk miðstöð fyrir farþega annarsvegar og bílstjóra hinsvegar, Dolby Surround hljóðkerfi, rafmagn í sætum, innbyggður sími og margt fleira..

Kudos @ Óskar fyrir myndina

Felgur (11 álit)

Felgur fynst ykkur þetta flottar felgur eða ætti ég að fá mér nýjar ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok