þetta er bílinn minn, frekar plain Mitsubishi 3000GT 230hö, F(ail)WD bara mjög skemtilegur bíll og gaman að keyra hann er núna að vinna i þvi að smíða bassabox fyrir hann, hægara sagt enn gert :<
en annars,,, hvað ertu gamall ? ég man þegar ég var 17 ára þá var bassabox aðal,, en djöfull þoooli ég ekki að setjast inn í bila í dag með svaka bassa….
herru.. ég verð 19 á fimtudaginn, málið er að ég á 2x keilur og 2x magnara sem kostuðu 300þús fyrir 1 ári.. vill helst ekki selja þær, ætla að nota þær áfram og já.. ætla að stækka felgunar asap:P
Svona til að kanna undirtektir, hvað segja menn um að fara að halda myndakeppni? Orðinn mjög sáttur hvað menn eru duglegir að senda inn myndir af sínum eigin bílum :)
Það er rétt hjá þér, þessir bílar voru um 220 hö, og VR4 voru 320hö.
Bætt við 19. janúar 2010 - 18:36 reindar ef hann væri búinn að setja flækjur, opið púst og opið sýju kerfi, þá væri hö talan komin aðeins hærra en 235hö.
Bara K&N sýju kerfi skilar 15% hö aukningu púst kerfi skilar um 10% aukningu og flækjur skila á bilinu 5-10% aukningu
sía gerir ekkert þannig séð universal síur gefa 1-2 hp alvöru síukitt getur feði þer frá 5 uppí max 8(10)hp opið púst 7% ( hvarfakútur tekur 7% af bílnum þú ert bara að fá þessi % til baka) Flækjur jú geta skilað uppí 15% en það fer eftir því hvaðan það er og hver gerir og hversu vel gert það er
en eins og ég segi þá veit ég ekki hvað breitingar hann er með og með eitthvað af þessu þá gæti hann verið um 235hp en ef það er allt fagmannlega gert þá skilar 3000gt allt uppi 240-260 hp með flækjum fittð við púst og K&n síukitti stilltur fyrir það annars voru þessir bílar að skila því sama í hp og GT prezza 218hp skráð 3000inn tók þær á endahraða en prezzan tók startið
En svona frá þessu þá er aldrei víst hvað maður græðir á neinum breytingum nema að láta dyno mæla :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..