þegar vélar eru ekki smíðaðar fyrir forþjöppu, þá skemmast þær. Vélar sem er smíðaðar fyrir forþjöppu eru með háþrýstismurkerfi, Sérboraðan stimpil sem er svo settur í stáltappi, og í kring er ál sem leiðir varman vel í burtu. forhlaðnar vélar eru svo með öðruvísi vinnuhring, og þær hafa þá öðruvísi kampás. Vélar sem eru ekki með forþjöppu eru ekki smíðaðar þannig, því það væri dýrara og óhagstæðara fyrir framleiðandan, og afhverju að búa til bíl sem væri með þetta? það væri bara dýrara og maður þarf ekki þannig, nema þá fyrir uppfærslu… en hver gerir það á bílvél. til að gera þetta þarf að gera þvílíkabreytingar að það er ódýrara að kaupa vél með þetta.
Háþrýstismurkerfi:háþrýstismurkerfi er kerfi sem smyrvélina með hærri þrýsting en venjulegar vélar, þá eru spíssar undir stimplinum sem dæla smurolíu kældiri smurolíu til að kæla hann, því það er ógurlegur hiti þarna sem verður þegar vélar eru forhlaðnar.
Vinnuhringur: Vinnuhringurinn er örðruvísi en á venjulegum vélum. soglokinn er lenguropinn til að hleypa meira lofti inn í strokkinn eins og þú ættir að vita þá er forhleðslan gerð til að setja meira loft inn og þannig meira eldsneyti. of eru fræst niður í stimpilinn fyrir lokunum. því þeir eru lengur opnir.
Stimpillinn Stimpillinn er öðruvísi smíðaður, hann er oftast úr áli, og svo er boruð gat í hann miðjan því mestur hitinn er það og skemmir hann strax. svo er settur stálbolti í það gat. þegar hitinn skemmir stimpilinn þá kemur gat á hann. og þegar það gerist þá er opið í gegnum hann, og niður í sveifarhús, sem skemmir smurolíu og getur leitt til úrbræðslu þegar eldsneytið kemst í tæringu með olíuna.