það þarf vart að segja að gæði og þægindi eru í hávegi höfð og gátu menn nokkurnvegin hannað í og á bílin eftir eigin höfði (einungis vélbúnaður og grind var staðlað).
það sem ennþá kemur mönnum ótrúlega á óvart er það hversu lipur og “léttur” bíllin er (vegur yfirleitt ríflega 3.tonn (fer eftir búnaði)og er 3,735m á milli hjóla + svo boddý), einn skemtilegur fítus í þessum bíl er sá að hann er búin vendigír og annað sniðugt er að ekki þarf að nota kúplinguna nema bara þegar tekið ef af stað eftir það er bara notast við tvær “stengur” í miðju stýrinu, en bíllin er 4 gíra sem er slæmt miðað við tíma.
Fjöðrunarkerfið er líka mjög fullkomið og vel hannað svo eru líka tvívirkir vökva demparar til að setja punktin yfir I-ið í fjöðrunarmálum.
Stýrisbúnaður er alveg ótrúlega léttur sem er ótrúlegt miðað við tíma og búnað og bremsurnar eru ótrúlega góðar þókk sé snilldarlega útfærðu kerfi, auk þess sem vacum kerfi gerir það að verkum að bremsurnar eru léttar í notkun.
S.s.S