Nú tókstu þetta á hærra plan. Þú ert að segja mér að þér fynnist Hyundai Coupe vera flottur bíll en ALLIR Bmw, Bens, porshe, eða ferrari ljótir. Þetta fer meira í mig en þú getur mögulega ýmindað þér.
Þú segir að þér finnist allir bílar sem eru öðruvísi vera kúl, hefur þú séð marga bíla sem líkjast ferrari f50, 360,355,550,355,348,f40 eða enzo. Hefurðu séð marga sem líkjast 911,928,944. Auðvita eru allir porsche líkir af því að þeir eru allir með Porsche lúkkið. Þótt bílar bílaframleiðanda séu líkjir innbyrgiðst eru þeir alls ekki líkir öðrum bílum. Ég hef séð bíla sem líkjast Coupeinum meira heldur en öllum bílunum sem ég taldi upp.
Þú heldur því fram að hyundai coupe sé öðruvísi þegar það eru næstum jafn margir svoleiðis og Honda civic, er hann kannski líka flottur og öðruvísi?
Að sjálfsögðu eru ferrari flatir, þeir eiga að vera svoleiðis. Það sem er einna mest hugsað um í hönnun á ALVÖRU sportbíl er að það sé lítill loftmótstaða, og flatir bílar kljúfa loftir betur. Ef ferrari myndi gera bílv eins og C3 þá fynndist þér hann kannski kúl???
Hugsar þú alfarið um útlit á bílum, því það besta vi Bmw, Bens, porshe og ferrari er vélin. Og er ending ekki neitt mál því klósetsteinn endist lengur en Hyundai. En Bmw, Bens, porshe og ferrari eru gæða merki.
Fyrir mér eru allir Hyundai eins, ljótir.