Þú ert dáldið hrifinn af kjaftasknum Wobert Fandango? Úps Robert Faragao :) Hann er oft ágætur, reynir mikið að vera controversial sem virkar stundum vel, eins og núna.
En já, ég er Mal3 - mér finnst gaman að aka hratt. Þegar ég hef góðan bíl undir höndum er vígvöllur minn autt hringtorg, eða kröpp beygja með góðu útsýni.
Aðeins tvennt sem ég vil andmæla, eða a.m.k. setja spurningamerki við. Annars vegar: “ég veit að það er hættulegt” og að road racing sé “immoral”.
Ef við veljum okkur réttan stað og stund er hægt að lágmarka hættuna sem getur mögulega staðið af svona akstri. Ég er a.m.k. viss um það að ef við sýnum skynsemi séum við ekkert hættulegri en gaurinn sem ekur sofandi á 50km/h á vinstri akgrein og tekur ekki eftir neinu í kringum sig, keyrir bara af gömlum vana, skítt með umferðarreglurnar. Hann fer líka alltaf svo varlega að það eru bara aðrir sem eru hættulegir. Að hans eigin mati!
Road racing þarf ekki að vera siðlaust og hættulegt, þ.e. engu hættulegri en akstur er almennt.
Keyrum af öryggi, keyrum eins hratt og aðstæður leyfa!
Ef við leggjum okkur fram við að vera góðir ökumenn, læra á bílinn okkar, göturnar og umferðina og leggjum okkur fram við að temja okkur góðar akstursaðferðir og siði myndum við verða öruggustu ökumenn á landinu. Jafnvel þótt við tökum nokkur hringtorg öðru hvoru á hlið.
Við elskum bíla og að keyra þá eins og þeir voru hannaðir til að vera keyrðir. Það gerir okkur ekki verri menn.<br><br>Viltu lesa meira af <a href="
http://thisgeeksworld.blogspot.com“target=”blank">nöldrinu</a> mínu?