Bíllinn þinn er sjálfskiptur…….Hefurðu einhvern tímann heyrt í sjálfskiptum bíl með flækjum??? Þá er ég ekki að meina amerísku tryllitækin heldur kannski þessa “minni” bíla……Það er alveg einstaklega fallegt hljóð sem kemur…..þetta sérstaka sjálfskiptingar Rpm hljóð.
Annars eru flækjur kúl ;)<br><br>______________________________ “Hakuna matata” -Tímón og Púmba
Það er greinilegt með þig eins og hina ricer-ana, þíð hugsið bara um hvað aðrir sjá og heyra. Ég fá meiri kraft út úr flækjum og þá er ég ánægður. Svo er alveg þokkalegt hljóð í kagganum.<br><br>—————————-
The most precious thing we have is life. Yet it has absolutely no trade-in value.
Og ef þú ert svona “ekkert” fyrir það hvað aðrir sjá og heyra afhverju sýnirðu ekki fordæmi og strippar lakkið af bílnum! Það ætti að létt'ann um nokkur hundruð grömm! þá ferðu hraðar!
Hermann frændi : Lancer Rice gaurinn!<br><br>______________________________ “Hakuna matata” -Tímón og Púmba
Það er bara spurning hvað maður lætur segja við sig sko…. Þú ættir nú að vita það manna best hvort ég er Rice ellegar eigi!<br><br>______________________________ “Hakuna matata” -Tímón og Púmba
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..