sko, ég á hátalara box hérna heima og þeir hljóma sko 20 sinnum betur í boxinu, en jú, kannski smá plássleysi. En okey, en fyrir aftur hátalara? 300w? Þeir hjá aukaraf segja að það sé best að smíða box undir þá. Er einhver sem getur gefið mér svar og sleppt öllum töffara stælum. <br><br>—————————-
The most precious thing we have is life. Yet it has absolutely no trade-in value.
Ég efast um að það sé einhver svona regla til… éf þú skoðar tildæmis mun á lítrum á boxum fyrir keilur…
getur prufað að spurja 12volt og aukaraf en taktu þeim ekkert of alvarlega… af minni reynslu eiga þeir til að segja bara það sem kemur fyrst upp í hausnum á þeim :)<br><br>-Letingi er maður sem frestar því til morguns sem hann lét bíða þangað til í dag.
-Letingi er maður sem frestar því til morguns sem hann lét bíða þangað til í dag.
fram hátalara eru það sem kallast free air speakers og ættu ekki að vera settir í box því það á til að bjaga efrir tíðnir, bassa keilur eru settar í box því þær hafa ekki háar tíðnir (en það eru samt til free air keilur) ég mæli með að þú búir ekki til box fyrir fram hátalar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..