Sæll aftur. Ég kem frekar sjaldan hérna inn á Huga, en er ánægður með að það er greinilega fylgst með því sem hérna gerist. Ég þekki reyndar nokkuð til með hvernig Hugi.is varð til og allt það og á dálítið í því að ritstjóri Huga.is er í þessari súpu sem Hugi.is er :-)
En, ég var ekki að ásaka þig um neitt, félagi. Ég er bar ánægður með að þessi keppni varð til og komst á legg. Ég var búinn sjálfur að vera í sambandi við marga um um að gera þetta en tíminn fór alltaf frá manni, enda ér ég fjölskyldumaður og rek eigið fyrirtæki og get lítið staðið í þessu, en ég reyni að vera með eins og mögulegt er. Ég verð pottþétt með í næstu keppni enda fékk ég styrk frá ákveðnu bílaumboði hérlendis, semlánar mér bíl til keppninnar. Ég er líka að vona að skipt verði sanngjarnt í flokka, þ.e. 4wd impresum og 300 hrossa bimmum með KL keppnisfjöðrunarkerfi verði ekki blandað við standard bíla eins og INtegruna og óbreyttar Corollur og þess háttar. Það er bara ekki sanngjarnt!
Eins og áður sagði, þá verð ég með og það á lánsbíl. Anyway, þá vona´eg að SKÍ geri góða hlut fyrir næsta ár líka, vegnaþess að ef mér gengur vel á lánsbílnum frá þessu tiltekna bílaumboði, þá fæ ég kannski bíl frá þeim til að keppa á í þessari áætluðu 5 móta keppnisröð á næsta ári. Og ég get lofað þér því, að ég verð í toppbaráttunni!! ;-) ( again )