Jú, sá bíll heitir Peugeot 206 WRC og keppir fyrir Peugeot í WRC (HM í ralli). Hann skilar 300bhp @ 5250 rpm og togar 535Nm @ 3500 rpm en er hinsvegar ljósgrár á lit.
hmm þú meinar - 20 hö frá orginal hö tölu vegna alls þetta kitt og svona kjaftæði ;)<br><br>Speed is Power and Power is most addiction drug that you get so what are you waiting for?
nei…alveg þangað til að eigandinn kemur og fer að fræða okkur um 5hp límmiðana og 15hp spoilerinn….svo við gleymum ekki þessum kraftkút sem að gefur 25hp út í hjól eða eitthvað álíka gáfulegt….ég bara skil þetta ekki! þessi bíll er gjörsamlega kraftlaus og hvað er gaman að því að hafa hann alveg úber flottann? hann fer ekkert hraðar, ekkert skemmtilegra að keyra hann. (efast um að þessi spoiler virki eitthvað með 75hp)
Afhverju ekki að kaupa frekar bmw hans bebecar eða eitthvað og skemmta sér aðeins. Það eina sem að þú græðir eru 14 ára stelpur sem að vita ekkert…það er kannski draumur sumra…ég veit það ekki……
Sorry ég gleimdi að segja hér á götunum í Reykjavík einn í vinnunni var að reina að ljúga þessu í mig svo ég ákvað að spurja ykkur hvort þið vissuð eitthvað. Takk fyrir snildar svörun LoL .
Alltaf gaman þegar menn kitta bílana sína í tætlur og eru síðan með miklar yfirlýsingar……… að mínu mati væri betra að byrja í húddinu og tjasla síðan utan á, það er alltaf hægt að röfla um framtíðina…
Lífið er að vera á sleeper. Ég stefni einmitt á c.a. ´95 M5, rífa af honum öll merki og setja 518 á skottið. Það er cool.<br><br>“If the facts don't fit the theory, change the facts.” Albert Einstein (1879-1955)
;) Síðan má náttúrulega bara skella blower á M5 bílinn og leika sér að þeim sem vita hvað M5 er! 450 HESTÖFL á einum slíkum sem er í vinnslu í USA. 450 hestafla E34 M5…. not bad!
Hugmynd fæddist þarna ;) Fáðu þér Blower bebecar og gleymdu því að selja hann :) , getur alveg lifað aðeins lengur í fátækt og smá plássi :(<br><br>Speed is Power and Power is most addiction drug that you get so what are you waiting for?
Ég myndi ekki tíma að setja Blower á þennan bíl, en það væri annaðmál ef maður myndi flytja inn einhvern sjúskaðann og útjaskaðan M5, þá væri maður til í að leika sér með hann! Þessi sem ég er á verður að haldast original!
Hér er bíllinn hans Pphilpot, E34 M5 með supercharger, það er verið að leggja lokahönd á bílinn en það er áætlað að hann muni skila 400-450 hestöflum. Ég held hann eigi annan bíl 535i með tveimur túrbínum sem er álíka öflugur.
Ég mæli með síðunni http://www.jimmy540i.com, þar má sjá fullt af flottum e39 bimmum og auðvitað 540 bílinn hans Jimmy sem er er 450,48 hestöfl. Hann er m.a. að fara míluna á um 12,5 sek, pretty impresive! <br><br>“If the facts don't fit the theory, change the facts.” Albert Einstein (1879-1955)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..