Hverjir hafa umboð fyrir NGK í reykjavík og co? :) ég veit bara um eina búð sem selur NGK kerti en það er of langt í burtu núna.<br><br>Speed is Power and Power is most addiction drug that you get so what are you waiting for?
Bílanaust er með þau hérna á Akureyri, en ég vara þig við, NGK eru ekki góð kerti, kannast reyndar ekki við neinn sem hefur góða reynslu af þeim. Ég er sjálfur með Champion (Olís) enþau eru bara svona mellow eins og maður segir. Ekkert slæm en samt engin racing kerti. Svo er það alltaf Bílabúð Benna og MSD kerfi =D<br><br>Kveðja, mystic
ég hef frá blautu barnsbeini þekkt NGK og góðar sögur af þeim , já bílanaust hafa þau og stilling champion (ég fór á flakk bæði í kaupleiðangur á bílahlutum í accent og skoða bíl sem ég ætlaði að kaupa Probe Gt (Bílasölunni bílfang) en fór fyrst til félaga míns sem er að vinna á annari sölu rétt hjá og hann kíkti á númerið og sagði mér þetta: innfluttur ´97 með vatnstjón og pabbi sagði NEI!!! við kaupum á bílnum)<br><br>Speed is Power and Power is most addiction drug that you get so what are you waiting for?
Ég skipti nýlega um kerti í saabinum mínum, og eftir að hafa kynnt mér málið nokkuð vel þá mældu flestir með NGK kertum. En þeir framleiða nottla margar gerðir af kertum og það sem er gott í minn bíl þarf ekki endilega að vera gott í aðra bíla.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..