það er yfirleitt alveg nóg að vera með helmingi minni magnara en hátalara. Það á að duga fyrir flesta. En ef þú ert gráðugur þá ferðu bara í sama watt fjölda og hátalarnir eru, en þá myndi ég passa að sprengja þá ekki. hafðu líka góða kappla. vladrulli eða what ever var að auglýsa einhver sniðug kitt sem mér leist ágætlega á. En það á að vera nóg að hafa 200rms watta magnara.<br><br>Do I make you horny baby!!!
eins og ég skrifaði síðast þegar einhver spurði um þetta.. þá mæli ég með að hafa hærri rms fjölda á magnaranum en keilunum… VEGNA þess :) að þegar magnarar eru botnaðir kemur suð úr þeim og ég vill allavegana ekki hafa óþarfa suð í bílnum mínum. Passaðu þig bara að hafa magnarann ekki í botni og þá ættiru ekki að sprengja keilurnar og fá maximum sound quality :)<br><br>“As you see, my Jedi powers are far beyond yours.”
-Letingi er maður sem frestar því til morguns sem hann lét bíða þangað til í dag.
okey þú færð þér annað hvort einn sem er 2*200 watt RMS sem er 400 RMS watt eða tvo 200 rms watta magnara eða þá bara fara til gaurana sem sjá um þetta t.d. aukaraf eða 12 volt. 12 volt eru miklu betri.<br><br>yello -The onle Nerd in this groop
það er verra að hafa of lítinn magnara en að hafa of stóran. afhverju ?
útaf því að ef magnarin er of lítill og byrjaður að vinna uppfyrir framleiðslugetu sína til að ná Hreinum tónum þá byrjar hann að senda út bjagað hljóð. það er það sem skemmir!
það er ekkert must að hafa hann jafn stóran eða stærri en ef þú ert með það þá veistu að þú ert alltaf að ná sem mestu útúr keilunum þínum. getur fengið þér minni bara passa að hækka ekki of mikið.
ef þú ætlaðir að fá þér jafn stóran þyrftirðu að fá þér 400w rms eða 800w max
getur þessvegna fengið þér 300w rms 600w max magnara. ég myndi ekki fá mér minni en það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..