Sælir félagar

Lenti í því í gær að bíll kærustu minnar neitaði að starta sér. Hann er búinn að vera erfiður í gang alveg síðan hún fékk hann. Lýsti sér einna helst þannig að þegar reynt var að starta þá var eins og kæmist ekki nóg bensín inná hann og lét vélin öllum illum látum og ég horfði oft á gírstöngina hristast illilega. Svo gerðist það í gær eftir miklar tilraunir til að starta bílnum, að ekkert gerist. Reynt er að starta og aðeins suðið í startara mótornum heyrist. Eins og hann sé að snúa sjálfum sér, en engin tannhjól grípi í neitt.

Mér datt helst í hug að það þyrfti að skipta um startara í bílnum, en kannski þið getið komið með einhverjar hugmyndir?

Þetta er Renault Megane 97 módel, 1.6l vél. beinskiptur.

Skipt var um kerti og þræði í honum stuttu eftir að hún fékk bílinn, og þá lagaðist þetta vandamál í cirka viku. Hann er einng þekktur fyrir að drepa á sér á verstu tímum (alltaf þegar það kemur grænt á ljósum :) .

Allar uppástungur og ábendingar vel þegnar.

Einnig, hafið þið heyrt eitthvað um það að stock þjófavörn í þessum bílum hafi verið með einhver “vandræði” og ekki virkað sem skildi ?<br><br>Vectro

“Women might be able to fake orgasms. But men can fake whole relationships.”

“Face it. We all want women who will pamper us like our mothers, and screw us like the government.”

Ég styð afbann Engel´s!