Í annað skipti sem ég les sk. End of Term Report fyrir bíl úr flota Evo Magazine staðnæmdist ég við þjónustukostnaðarliðinn.

Í þetta skipti voru Evomenn að kveðja BMW M-Coupe (vanmetinn bíll) eftir 11 mánuði og tæpl. 26þ. mílur af hörðum akstri. Þjónustukostnaður var 35,67 pund! M.v. það að þjónustukostnaður minn fyrir Ford Ka í 1 ár og 10þ. kílómetra er hærri finnst mér þetta tilkomumikið. Reyndar át Bimminn 6 hjólbarða að verðmæti rúmlega 1000 punda en ég myndi frekar vilja eyða þessum pening í hjólbarða en þjónustu hvenær sem er!

Ef maður hefur ekki mikinn pening fyrir bíl (á varla við um BMW M-Coupe þó) skiptir svona nokkuð miklu máli. Ég hafði alltaf verið hrifinn af Toyota MR2 en varð enn hrifnari þegar ég sá að hún hafði kostað ákaflega mikið í rekstri fyrir sama blað. Auðvitað er ekki það sama að reka bíl í Bretlandi og hér heima. Verst að úrval af skemmtilegum bílum er svo takmarkað hér heima að maður á varla eftir að vera að hringja í umboð að spyrja um þjónustukostnað til að gera upp á milli notaðra bíla í ábyrgð…<br><br>“Have you ever wondered how much the average jizz-mopper makes per hour?” - Randall (Clerks)