BilarMeir'enWenjulega
já…ég get rétt ýmindað mér að einhverjir vitleysingar hafi haft mjög gaman að nauðga þessu tæki.
þetta er geyslilega skemmtilegt tæki þrátt fyrir það en rekstur og viðhaldskostnaður verður án efa sæmilega mikill, og kannski ekki ráðlagt fyrir námsmann, nema þú hafir mjög mikinn áhuga á bílum og getur bjargað þér sjálf/ur með minniháttar viðgerðir.
mín reynsla á þessum árgerðum áf bmw er leiðinlegt rafmagnsbögg þótt þér séu svosem fínir annars.
bara að ath. áður en þú fjárfestir í bílnum hvernig eigendaskráin er, ef hún er löng gæti það vel bent til þess að það sé mikið viðhald og ekki dekrað nægjilega við bílinn, og fólk nenni ekki að standa í þessu viðhaldsveseni, en ef hún er stutt er þetta væntanlega dekurbíll í toppstandi og þá er það bara buy buy buy!
það er bara með þessa bimma að þeir eru leiðinlegir ef þeir byrja að bila eitthvað af ráði þá er endalaust vesen á þeim en ef hugsað er um þá duga þeir endalaust.
en ef verðið er mjög gott, þá er bara að kaupa og sjá síðan til hvort þetta tæki sé vesenartæki eða ekki, ef hann er það, þá á ekki að vera of erfitt að losna við það, því það er mikið af fólki sem vill 300 hestafla afturdrifin tæki fyrir sæmilega lágt verð.
vonandi hjálpar þetta þér við að taka ákvörðun
garri