Hvernig fór það, var verslaður Jaguar XJ6? Ef svo, tell us all about it! ;D<br><br>“Do you know how much a jizzmopper makes an hour?” - Randall (Clerks)
NEIIII…. BÚHUHUH… jæja.. bara bíta í það súra, ég fór samt og keyrði hann aftur… ooooohh. mig langaaaaar.
Ég er að pæla í að stofna hlutafélagið Kaupum Jaguar handa Davíð Hf. það mega allir kaupa hlut á 10000kr. Þið megið þá koma og skoða bílinn…<br><br>®Refur98
Var þetta ekki örugglega rústrauður/múrsteinsrauður Series 3 4.2 Sovereign á gyltum BBS/BBS style alloys?<br><br>“Do you know how much a jizzmopper makes an hour?” - Randall (Clerks)
Ef einhver spyr um mig verð ég á Hlemmi að selja mig til að ná í peninginn sem upp á vantar… I'll maybe be a male hooker but I'll be a male hooker that drives the coolest car in town ;)
Svo myndu felgurnar líka passa við starfið :)<br><br>“Do you know how much a jizzmopper makes an hour?” - Randall (Clerks)
Útaf öllu næturrúntinu á mér er ég farinn að vita ansi vel hvar flottu bílarnir eru í kringum miðbæinn. Þ.m.t. eru 3 stykki XJ6/12 S2/S3 Jaguar sem mér finnst ansi gaman að renna framhjá öðru hvoru.<br><br>“Do you know how much a jizzmopper makes an hour?” - Randall (Clerks)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..