pústið mitt var smíðað hérna á klakanum 2.5" náttla tvö rör ná frá grindabitum og koma út fyrir framan afturdekkin.. það var einhevr 25-30kall en þetta er líka með opnum kútum og einhverju þarf alls ekki að vera dýrt
hmm 2,5“-3” vona að þetta er turbo bíl eða amerískur kaggi :) annars andar pústið mest öllu loftinu bara beint í gegn<br><br>Speed is Power and Power is most addiction drug that you get so what are you waiting for?
stærðin á bílnum skiptir ekki máli sko :p en ef þetta er einhver economy family wagon að þá ertu bara að eyðileggja bílinn með kjánaskap. Hvernig bíll er þetta?
Ég var að taka kútinn undan í gær og það er líka þetta flotta sound í honum, er að pæla í að taka Kvarfakútinn (hvernig sem það er skrifað) næst og láta bara tómt rör þar á milli og svo láta bara smíða 2,5" rör frá þar sem að kúturinn kom á og aftur úr. Er það nokkuð vitlaust?
eru ennþá orginal flækjur í honum eða er þetta túrbó bíll (afsakaðu þekkingaleysi mitt á Probe ;) )? finndu betri flækjur áður en þú ferð útí meiri pústbreytinga
Ég efast stórlega að bíllinn hafi orginal verið með flækjur. Bílaframleiðendur nota þær mjög sjaldan þar sem að þær valda auknum hávaða, endast oft ekki nema nokkur ár, veldur meiri hita í húddi ofl. Þeir sem sætta sig við galla flækjanna (ég er einn af þeim) kaupa sér svoleiðis.
ÞEssi bíll er ekki með túrbínu =). Hann er alveg original. Ég er bara að pæla, því að það eina sem ég er í rauninni að gera er að taka kúta úr og setja tóm rör í staðinn. Er það eitthvað hættulegt? getur eitthvað eyðilagst?
Er ég annars ekki bara að græða orku og flottara hljóð?
Ekki er ég að tapa orku?
BtW. Hvað veit ég mar…ég er bara 16 ára hvolpur =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..