ekki jafn flott og gula :) (það er búið að flokka hana betur og skipuleggja betur og búið að raða vandræðahlutanum eftir köflum og það skemmir nýju bókina)
Það er eiginlega búið að skrifa um hvern einasta hlut í bílnum (maður þarf að vita grunninn til að fatta bókina , annars var gula erfið fyrir mig að lesa 8-9 ára gamall en núna skil ég þetta allt miklu betur)
annars finnst mér gula betri vegna þess pabbi átti hana og notaði hana þegar hann var að læra (svo merkilegu atriðinn eru undirstrikuð og búið að skrifa smá tips inná síðuna) :)
Gula er frá 1973 (önnur útgáfa endurskoðun , fann hana loksins þegar ég var að fara ýta á Senda) annars er lítið í því að dæma bók frá ´73 og ´99 þegar maður hefur ekki lesið neinar á milli.
Annars ef maður spáir í hvað hefur breyst þá er það ekki mikið og meira segja héld ég að ´73 bókinn myndi duga vel (þó að það var fullt af hlutum sem komu um ´80) , ég héld að hugsun mín sé rétt þegar ég var að skoða gömlu góðu kagga (þá ekki bara USA heldur Evrósku og USA.. ég héld að það voru ekki framleiddir kaggar í gömlu dagana í asíu.. ef þeir eru framleiddir þar nú til dags…) Með að bílar verða betri með árunum eins og vín ;)<br><br>Speed is Power and Power is most addiction drug that you get so what are you waiting for?
Why complain?