Ég var að pæla hvort einhver hér vissi hvað er að þegar það ýskrar svoldid i kúplingunni þegar ég yti a hana bara ef eg stig hana nydur hægt og sleppi þá heirist leidinda hljod + þetta er nylegur bill ?
ég veit ekkert með þetta, en væri til í að setja aftaná þetta skilaboð smá spurningu frá mér… þegar ég kúpla niður þá kemur smell íendann… minn er 98 módel ég veit ekkert hvað þetta er ???
kúplingsgáfumenn svaraplz<br><br>“why drink and drive, when you can smoke and fly”
Myndi ekki saka ef að fylgdu meiri upplýsingar þ.e.a.s. Barki eða vökvadæla sem kúplar
Annars getur verið að ef það ískrar þá þurfi að herða aðeins pedalan eða smyrja feiti á þá fleti sem nuddast saman og pinnan sem gengur í gegnum hvalbakinn(ef hann er)<br><br>-Roses are red, violets are blue. I'm schitzofrenic, so am I-
Pff… one word: WD40.. bíllinn minn fór ekki í gang buinn að vera í hálftíma fyrir utan bónus video og þá reif ég í WD40 og sprautaði bara þarna ofan í húddið og viti menn… ég snéri lyklinu og hann fór í gang… ÁN ÞESS að ýta á bensín gjöfina… Sprautið bara WD40 nálægt kúplingsdótinu
En þetta er nú auðvitað bara sagt í gríni og fólk á að hlæja af þessu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..